Theo Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng và Giao thông vận tải Hàn Quốc, chuyến bay chở 315 hành khách dự kiến cất cánh vào lúc 7h35 sáng ngày 23/12.
Do một sự cố kỹ thuật, phải 18 giờ sau, hành khách mới được lên máy bay.
Tuy nhiên, ngay trước khi phương tiện rời sân bay, một lỗi kỹ thuật khác lại xuất hiện khiến cho máy bay không thể khởi hành.
Sau đó, phi công đã thông báo một số hành khách có thể rời máy bay vào khoảng 3h20 phút ngày 24/12 vì chậm trễ kéo cũng như giảm bớt các bất tiện.
Cuối cùng đã có khoảng 50 người trong số 315 hành khách rời máy bay.
Phải mất tới hơn 7 tiếng sau, vào lúc 10h50 sáng 24/12, máy bay cùng 265 hành khách còn lại mới có thể cất cánh rời Sân bay Quốc tế Seoul để tới Sân bay Kuala Lumpur.
Đại diện cơ quan chức năng Hàn Quốc thông báo rằng Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng và Giao thông Vận tải sẽ tiến hành kiểm tra hãng hàng không của Malaysia có tuân thủ đúng các hướng dẫn liên quan đến khắc phục sự cố và bồi thường cho các hành khách bị mắc kẹt tại sân bay.
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận