Đại diện cửa hàng MobiFone Nguyễn Chí Thanh trao cặp vé AFF cho khách hàng may mắn |
Dịch vụ chuyển mạng giữ nguyên số (MNP) là dịch vụ cho phép các thuê bao di động chuyển đổi sang nhà mạng cung cấp dịch vụ mới mà vẫn giữ được số thuê bao của mình. Đây là dịch vụ đã được áp dụng và ưa chuộng tại các nước phát triển trên thế giới và chính thức được triển khai tại Việt Nam kể từ ngày 16/11/2018.
Anh Đức Huy (nhân viên ngân hàng tại Hà Nội) - khách hàng vừa nhận được cặp vé VIP xem trận bóng đá Việt Nam - Malaysia chia sẻ, tôi rất vui mừng khi nhận được món quà bất ngờ này. Bản thân tôi biết đến MobiFone là nhà mạng đầu tiên của Việt Nam, lại rất uy tín với chế độ chăm sóc khách hàng và chất lượng dịch vụ tốt, đặc biệt rất nhiều người thân, đối tác của tôi đã sử dụng và thường xuyên nghe họ phản hồi tích cực, nên tôi có ấn tượng rất tốt, tuy nhiên vì cũng ngại đổi số điện thoại đã dùng nhiều năm nên tôi vẫn đắn đo chưa chuyển sang mạng MobiFone. Chính vì vậy, ngay khi biết dịch vụ chuyển mạng giữ số chính thức được áp dụng, tôi đã tiến hành đăng ký ngay. Và không ngờ là lại nhận được quà ý nghĩa như vậy.
|
Cũng tại cửa hàng, cùng tâm trạng phấn khởi như anh Đức Huy, bạn Thu Trang, sinh viên trường Kinh tế Quốc Dân cho biết: “Biết được thông tin về dịch vụ chuyển mạng giữ số triển khai hôm nay, nên em đã tranh thủ tới đây để tìm hiểu thêm về dịch vụ này, để xem cách chuyển sang dùng MobiFone như thế nào, vì bạn bè em đang sử dụng MobiFone đều giới thiệu nhiều gói data quá hấp hẫn với sinh viên bọn em mà giá cả, chất lượng dịch vụ lại quá tuyệt”.
Như vậy, theo đúng kế hoạch, bắt đầu từ hôm nay, nhà mạng MobiFone đã chính thức triển khai dịch vụ chuyển mạng giữ số, và bước đầu đã ghi nhận được những phản hồi tích cực phía khách hàng. Đại diện của MobiFone cho biết “MobiFone đã hoàn thiện các hệ thống kỹ thuật cũng như các yếu tố cần thiết về mạng lưới, chất lượng,… để sẵn sàng phục vụ khách hàng đăng kí dịch vụ”. Bên cạnh đó ông cũng cho biết thêm “ Với mục tiêu lấy con người là nòng cốt, MobiFone sẽ chú trọng vào các hoạt động chăm sóc khách hàng, nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, nhằm tạo nên lợi ích lâu dài và xây dựng mối quan hệ, gắn kết bền vững nơi khách hàng”.
Khách hàng có thể đăng ký chuyển sang mạng MobiFone theo các cách sau: (1) tại cửa hàng/đại lý; (2) tại website chuyenmang.mobifone.vn, (3) gọi đến tổng đài 1800 1090. (4) Đặc biệt, MobiFone còn hỗ trợ tại nhà nếu khách hàng có nhu cầu. Bên cạnh đó, khách hàng MobiFone có thể giới thiệu bạn bè người thân chuyển mạng sang MobiFone bằng cách đăng ký tại ứng dụng My MobiFone.
Như vậy, với sự chuẩn bị sẵn sàng, kỹ lưỡng cả về mạng lưới, chất lượng, dịch vụ, MobiFone đã hội đủ các điều kiện và sẵn sàng tham gia vào quy trình chuyển mạng giữ số với vai trò của một nhà mạng đã từng giữ kỷ lục nhiều năm liền chăm sóc khách hàng tốt nhất. MobiFone nhận định chuyển mạng giữ số là một thử thách, đồng thời là cơ hội làm mới và trở lại chiếm lĩnh thị trường một thương hiệu đã định vị vững chắc trong lịch sử viễn thông Việt Nam.
Theo kế hoạch, kể từ ngày 16/11/2018, các nhà mạng sẽ triển khai cung cấp dịch vụ MNP đối với thuê bao trả sau và từ 1/1/2019 sẽ áp dụng thêm cho cả thuê bao trả trước.
Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể liên hệ tổng đài CSKH của MobiFone 1800 1090.
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận