Nhiều hàng khách tố nhân viên bảo vệ ga Sài Gòn "xù" tiền mua vé Tết |
Những ngày qua nhiều hành khách gửi đơn yêu cầu ga Sài Gòn giải quyết vụ việc nhân viên bảo vệ là ông Lê Toàn Trung nhận vận chuyển xe máy từ ga Sài Gòn về ga Hà Nội, Quảng Ngãi và một số tỉnh khác... nhưng chờ mãi không nhận được xe. Ngoài ra một số hành khách khác cũng tố ông Trung đã nhận đặt cọc và hứa mua giúp vé tàu Tết. Đến nay, những hành khách này vẫn không nhận được vé và không liên lạc được với ông Trung.
Trước đó, ngày 28/10/2018, anh Ng. (quê Quảng Ngãi) đã đến ga Sài Gòn gửi xe máy về quê. Lúc đó, nhân viên Lê Toàn Trung cũng đứng ra tiếp nhận xe máy. Nhưng đến đầu tháng 1/2019, anh Ng. vẫn chưa nhận được xe và cũng nhiều lần liên lạc qua điện thoại với ông Trung nhưng ông này cứ hứa hẹn ngày này đến ngày khác… Quá bức xúc, anh Ng. đã gửi đơn yêu cầu ga Sài Gòn giải quyết vụ việc và tố cáo lên công an. Qua sự vận động của các cơ quan chức năng, ngày 5/1, vợ ông Lê Toàn Trung đã dắt một số xe máy mà ông Trung nhận của khách giao cho Công an Q.3.
Tối 6/1, trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Đỗ Quang Văn, Giám đốc Chi nhánh vận tải đường sắt Sài Gòn cho biết, cơ quan công an đang điều tra sự việc, hiện Chi nhánh chưa có phát ngôn.
Một lãnh đạo ga Sài Gòn thông tin thêm, hiện công an phường 9 đã gửi hồ sơ lên công an quận 3. Sau khi hành khách phản ánh, Chi nhánh khai thác đường sắt Sài Gòn (đơn vị quản lý ga Sài Gòn) đã có hình thức xử lý kỷ luật đối với ông Lê Toàn Trung và đến cuối tháng 12/2018, ông Trung nghỉ việc tại ga Sài Gòn.
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận