Trương Thiết Hạn và Cung Tuấn "một bước thành sao" nhờ bộ phim đam mỹ "Sơn hà lệnh"
Thành công của bộ phim “Sơn hà lệnh” đã đưa tên tuổi hai nam chính Cung Tuấn và Trương Thiết Hạn vụt sáng thành sao, trở thành những gương mặt được săn đón trong làng giải trí. Các nhãn hàng cũng đua nhau mời hai nam diễn viên làm đại diện thương hiệu, quảng cáo.
Theo Sina, từ khi bắt đầu phát sóng tới tập cuối phim, mức độ phổ biến của “Sơn hà lệnh” về cơ bản vẫn hot. Sự kéo dài “nhiệt” của phim được đánh giá nhờ chủ đề độc đáo, phim hấp dẫn và cách PR hiệu quả. Từ đó, diễn viên có nhiều lợi thế hơn.
Sự gia tăng số lượng người hâm mộ trên Weibo của hai diễn viên minh chứng rõ hơn điều này. Trong thời gian phát sóng bộ phim, lượng người hâm mộ của họ đã tăng lên nhanh chóng. Đến nay, số lượng người theo dõi Trương Thiết Hạn là 16,81 triệu lượt và Cung Tuấn là 15,18 triệu lượt.
Cả hai nhanh chóng nổi lên, trở thành gương mặt được các nhãn hàng săn đón
Xét về số lượng người hâm mộ, Trương Thiết Hạn đang vượt qua Cung Tuấn, nhưng giá trị thương mại của cả hai lại khác nhau.
Sina thông tin, từ khi phim phát sóng, Trương Thiết Hạn chỉ quay hai quảng cáo với 2 thương hiệu, trong khi Cung Tuấn chỉ có 1 thương hiệu. Sau thành công của phim, diễn viên họ Trương có tới 5 quảng cáo, còn Cung Tuấn có được 7 hợp đồng.
Trương Thiết Hạn có số lượng hợp đồng thương mại vẫn ít hơn Cung Tuấn
Cung Tuấn "lên đời" khi các hợp đồng quảng cáo nhiều thể loại tới tấp về tay
Xét về số lượng, cho đến hiện tại, Trương Thiết Hạn đã nắm trong tay 20 hợp đồng thương mại. Ở khía cạnh hợp tác kinh doanh, diễn viên họ Trương chủ yếu quay quảng cáo và làm đại sứ thương hiệu của một số nhãn hàng. Các thương hiệu hợp tác cùng nam diễn viên chủ yếu là đồ ăn thức uống, mỹ phẩm.. Điều này được đánh giá là kém đa dạng hơn Cung Tuấn.
Cung Tuấn đã có được 22 hợp đồng, các hợp đồng quảng cáo và làm đại diện của anh đa dạng thể loại, từ đồ ăn, hàng tiêu dùng, dịch vụ ăn uống, vui chơi, trang sức, ô tô, đồ chơi...
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận