Điện ảnh

Cuộc chiến thượng lưu tập 10: Ju Dan Tae, Cheon Seo Jin bị "nghiệp quật"

08/08/2021, 19:02
image

Trong review Cuộc chiến thượng lưu tập 10 phần 3 Ju Dan Tae và Cheon Seo Jin chính thức nếm trải màn trả thù của "chị đẹp" Shim Soo Ryeon.

Hội Hera hợp sức trả thù Ju Dan Tae và Cheon Seo Jin

Review Cuộc chiến thượng lưu tập 10 phần 3 hé lộ cảnh Shim Soo Ryeon (Lee Ji Ah) và Logan Lee (Park Eun Suk) sẽ cùng các thành viên của Hera hình thành liên minh báo thù.

img

Hội Hera bàn cách trả thù Ju Dan Tae và Cheon Seo Jin

"Tất cả chúng ta vì muốn trừng phạt Ju Dan Tae (Uhm Ki Joon) và Cheon Seo Jin (Kim So Yeon) mới tụ họp ở đây", Soo Ryeon nói với Ha Yoon Cheol (Yoon Jong Hoon) và vợ chồng Yoo Dong Pil (Park Ho San) - Kang Ma Ri.

Trước đó, Logan, Soo Ryeon và Yoon Cheol biết được Seo Jin chính là người hại chết Yoon Hee. Ngày Ju Dan Tae cắt băng khởi công dự án mới, Seo Jin gửi tới Ju Dan Tae một clip chúc mừng, trong đó có cảnh hắn ở hiện trường vụ gài bom tung chiếc xe cùng lời khẳng định: "Ju Dan Tae đã giết Logan Lee".

Cùng thời điểm, Ju Dan Tae cũng gửi tặng vợ món quà ấn tượng, đó là bức tranh người cha đã chết của Seo Jin cùng dòng chữ: "Seo Jin đã giết hại ba của mình".

img

img

Ju Dan Tae hốt hoảng chạy trốn

Review Cuộc chiến thượng lưu tập 10 phần 3 còn xuất hiện cảnh, hình Ju Dan Tae bị truy nã tại Nhật Bản năm xưa được dán khắp nhà. Dù vậy, Dan Tae cố gắng bám trụ tại căn penthouse: "Tôi tuyệt đối sẽ không đi". Trong khi đó, Seo Jin trên đường lái xe chạy trốn thì bất ngờ gặp tai nạn.

img

Cheon Seo Jin cũng gặp sự cố khi thoát thân

Để trả thù cho Yoon Hee, Soo Ryeon muốn Dan Tae và Seo Jin nếm mùi địa ngục theo cách của mình. Soo Ryeon nói cô không còn tin vào cảnh sát nữa và tuyên bố: "Tôi sẽ tự mình trừng phạt bọn chúng".

Shim Soo Ryeon đoàn tụ với con gái

Trong một diễn biến khác của review Cuộc chiến thượng lưu tập 10 phần 3, Soo Ryeon sẽ đoàn tụ với con gái Ju Seok Kyung (Han Ji Hyun). "Con gái của mẹ, mẹ đã rất nhớ con", Soo Ryeon khóc, ôm Seok Kyung vào lòng.

img

img

Soo Ryeon xúc động sau khi tìm được Seok Kyung

Trước đó, trong Cuộc chiến thượng lưu tập 9 phần 3, Ju Seok Kyung đã quay về lại Hera. Cô bé định liều mình báo thù Ju Dan Tae nhưng Dong Pil đã ngăn lại rồi đưa đến chỗ Ju Seok Hoon (Kim Young Dae).

Lúc này, vì biết bản thân không phải là em gái ruột nên cô đã tỏ thái độ phũ phàng nhưng Seok Hoon vẫn tuyên bố sẽ yêu thương Seok Kyung, không có gì thay đổi.

img

Bae Ro Na và Ju Seok Hoon gặp lại nhau

Ngoài ra, cặp đôi Bae Ro Na (Kim Hyun Soo) và Ju Seok Hoon dường như sẽ tái hợp. Seok Hoon tìm Bae Ro Na và bảo rằng: "Có nơi này cậu cần đi chung với mình".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.