Điện ảnh

Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 36: Bát bị vạch trần con người thật xấu xa

21/06/2023, 08:28
image

Review Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 36 hé lộ cảnh Lưu choáng váng vì tiền nợ lãi mẹ đẻ lãi con, Bát bị vạch trần con người thật xấu xa.

Lưu choáng váng vì tiền nợ lãi mẹ đẻ lãi con

Review Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 36 lên sóng tối 21/6 hé lộ cảnh Lưu (NSƯT Hoàng Hải) trách móc Luyến (Thanh Hương) vì không an ủi mình trong khi Lưu vừa thoát khỏi cửa tử.

Thế nhưng, Luyến lại cho rằng không cần an ủi và đáp lời: "Chưa chửi cho là may đấy. Sao anh nghĩ ngắn thế, thích tự chui đầu vào chỗ chết à?".

img

Lưu tiếp tục bị nhóm cho vay nặng lãi tới tìm đòi nợ

Ở một diễn biến khác, Lưu tiếp tục bị nhóm cho vay nặng lãi tới tìm đòi nợ. Tuy nhiên, số tiền nợ thay vì 90 triệu đã bị tính lãi lên tới 150 triệu đồng. "Bọn này tìm ông anh mỏi mắt. Anh nhận được tin nhắn rồi chứ? Số tiền hiện tại là 150 triệu cả gốc lẫn lãi", nhóm đòi nợ thông báo.

Bị đòi số tiền quá lớn, Lưu tức giận nói với nhóm đòi nợ: "Chúng mày ăn cướp à? Mấy ngày mà tiền đã nhiều vậy rồi".

Bát tới ngày phải trả giá

Sau khi biết bạn trai phải bán thận vì không có tiền trả nợ, Nga (Hà Đan) tiếp tục tới xin mẹ Hòa (Anh Thơ) cho mình tiền để giúp Thạch (Việt Hoàng). Thế nhưng Hòa chỉ lạnh lùng trả lời: "Mẹ có thể cho con tiền đi du học hay làm bất cứ việc gì nhưng việc này thì không. Mẹ tưởng con phải tỉnh ra rồi chứ, cứ quanh đi quẩn lại rồi lại chuyện bố con Thạch!".

img

Nga tới xin mẹ cho mình tiền giúp Thạch

Nga thuyết phục mẹ: "Số tiền ấy với bố mẹ có thể không nhiều, nhưng với nhà Thạch là một gia tài, làm cả đời cũng không có được. Phải làm gì để trả hết được số nợ ấy bây giờ hả mẹ? Đến mức độ người ta phải bán thận thì mẹ biết là đường cùng đến cỡ nào rồi". Tuy nhiên Hòa nhất quyết không đồng ý và cho rằng đây là bài học để Nga suy nghĩ và tỉnh táo bởi Thạch không xứng đáng với Nga.

Cũng trong tập 36 Cuộc đời vẫn đẹp sao, sau những chuỗi ngày lừa dối Thạch và mọi người, Bát (Tuấn Anh) đã tới ngày phải trả giá. Trong lúc đùa vui cùng các nhân viên trong quán, chủ quán cà phê tìm thấy chiếc đồng hồ đã bị mất trong ba lô của Bát và nhận ra con người thật của hắn.

img

Thạch bị chủ quán phát hiện con người thật

Liệu Bát sẽ bị xử lý ra sao? Bố con Lưu làm thế nào để trả được khoản nợ 150 triệu đồng? Câu trả lời sẽ có trong tập 36 bộ phim Cuộc đời vẫn đẹp sao lên sóng lúc 21h40 ngày 21/6.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.