Điện ảnh

Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 39: Luyến rủ Lưu đi nhà nghỉ

28/06/2023, 11:01
image

Review Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 39 hé lộ cảnh Luyến rủ Lưu đi nhà nghỉ, Bình bất ngờ gặp nạn chỉ một thời gian ngắn sau khi được Điền cầu hôn.

Luyến rủ Lưu đi nhà nghỉ

Review Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 39 lên sóng tối 28/6 hé lộ cảnh Luyến (Thanh Hương) tìm đến rượu để quên đi nỗi buồn mà bố mẹ đẻ gây ra cho mình. Thấy Luyên buồn và say rượu, Lưu (NSƯT Hoàng Hải) muốn đưa Luyến về nhà nhưng cô nhất quyết không chịu. Luyến sợ về nhà phải gặp bố mẹ đẻ, lại phải đau lòng chứng kiến bố mẹ vì con trai mà bắt Luyến chịu trách nhiệm lo cho Bát khỏi tù tội.

img

Luyến say rượu nhưng không muốn Lưu đưa về nhà

Lúc này, Luyến bất ngờ đòi Lưu đưa đi nhà nghỉ khiến Lưu không khỏi choáng váng. Biết Luyến nói trong lúc say nên Lưu đã nhanh trí lấy điện thoại quay lại lời nói và hành động của cô làm bằng chứng.

Ở một diễn biến khác, Hòa (Anh Thơ) ngỏ ý sẽ cho Thạch (Việt Hoàng) vay tiền để trả nợ. Thế nhưng Thạch đã từ chối và cho biết hai bố con đã được Luyến giúp đỡ. Thạch cũng quyết tâm sẽ làm việc tại chợ để có tiền phụ giúp bố trả nợ.

img

Thạch quyết tâm chăm chỉ làm việc để phụ giúp bố trả nợ

Điền cầu hôn Bình

Cũng trong tập 39 Cuộc đời vẫn đẹp sao, Điền (Tô Dũng) và Bình (Minh Cúc) đã có một cuộc nói chuyện thẳng thắn về con cái và tương lai. Nghe Điền chia sẻ nỗi lo lắng và sợ hãi khi không thể lo cho con, Bình đã vô cùng tức giận và tuyên bố: "Nếu anh đã muốn chối bỏ thì mẹ tôi cũng không cần đến anh. Nhưng mà tôi cần tiền. Kể từ giờ đến lúc tôi đẻ anh liệu mà lo cho tôi, ít nhất là 20 triệu".

Đáp lại lời Bình, Điền nói: "Nhiều thì anh không có, nhưng anh sẽ cố gắng làm lụng, tiết kiệm để đỡ đần em và lo cho con".

Thế nhưng, Bình lại cho rằng đó không phải là tiền lo cho con mà là khoản đền bù cho sự tổn hại tinh thần của Bình, còn Điền không có quyền hạn gì với đứa bé trong bụng cô.

Lúc này, Điền mới tâm sự thật với Bình rằng đã tự dằn vặt bản thân rất nhiều, có lúc nghĩ đến việc chạy trốn lại, nhưng Điền biết chạy trốn thì anh sẽ dằn vặt suốt đời. Vì vậy, Điền đã đề nghị Bình cho mình một cơ hội để làm người bố tốt.

img

Điền đề nghị Bình cho mình một cơ hội để làm người bố tốt

Tuy nhiên, chỉ vài ngày sau, khi Điền đang đi làm ở chợ thì có người chạy đến báo với rằng Bình bị ngất khiến Điền vô cùng lo lắng.

Liệu sức khoẻ của Bình và cái thai trong bụng có bị ảnh hưởng? Luyến và Lưu có thực sự đi nhà nghỉ? Câu trả lời sẽ có trong tập 36 bộ phim Cuộc đời vẫn đẹp sao lên sóng lúc 21h40 ngày 28/6.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.