An ninh hình sự

Đã bắt được 3 kẻ vào nhà chủ tịch huyện ở Đắk Lắk cướp tài sản

14/10/2022, 19:05

Công an tỉnh Đắk Lắk đã bắt nóng 3 đối tượng đột nhập nhà chủ tịch huyện, đe dọa cướp nhiều tài sản có giá trị.

Tối 14/10, Đại tá Nguyễn Văn Bôn, Phó Giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk xác nhận, sau nhiều giờ tích cực điều tra, Phòng Cảnh sát Hình sự phối hợp với Công an thị xã Buôn Hồ đã bắt giữ được nhóm đối tượng đột nhập vào nhà một Chủ tịch UBND huyện trộm cắp tài sản.

img

Hai trong số 3 đối tượng đột nhập cướp tài sản nhà chủ tịch huyện vừa bị Công an bắt giữ.

Theo Đại tá Bôn, vào khoảng 8h sáng cùng ngày, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh nhận được tin báo. Ngay sau đó, lãnh đạo Công an tỉnh Đắk Lắk đã chỉ đạo các lực lượng nhanh chóng vào cuộc xác minh, truy bắt các đối tượng.

Sau 4 tiếng vào cuộc điều tra, khoảng 12h cùng ngày, lực lượng công an đã bắt giữ được một đối tượng liên quan đến vụ việc. Khoảng 1 tiếng sau đó, đối tượng thứ 2 bị bắt giữ. Đến khoảng 16h30, lực lượng công an đã bắt được đối tượng thứ 3.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, sáng cùng ngày, một nhóm người đột nhập vào nhà riêng của ông V.V.M. (tại thị xã Buôn Hồ, Đắk Lắk), chủ tịch UBND một huyện tại Đắk Lắk trộm tài sản. Sau khi bị phát hiện, nhóm người này rút hung khí đe dọa rồi tẩu thoát.

Vào thời điểm xảy ra vụ việc, ông M. đang đi làm, chỉ có một mình vợ ở nhà. Sau khi đột nhập vào nhà, nhóm này vào nhà hù dọa vợ ông M. nên người vợ la hét và bỏ chạy ra ngoài. Sau đó, các đối tượng đã lên phòng lấy một số tượng gỗ rồi tẩu thoát.

Theo phía cơ quan công an, tại khu vực diễn ra vụ trộm có một chiếc xe ô tô 7 chỗ được tình nghi là phương tiện của nhóm trộm này.

Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.