Xã hội

Đà Nẵng: Lập “đường dây nóng” tiếp nhận ý kiến người dân

10/04/2016, 06:02

TP Đà Nẵng công bố “tổng đài đường dây nóng” đầu số (0511-1022) tiếp nhận, xử lý phản ánh của tổ chức, công dân.

9

Nhân viên trực đầu số 1022 tại Trung tâm Thông tin dịch vụ công Đà Nẵng - Ảnh: Tấn Việt

Theo ông Nguyễn Đăng Trường, Phó giám đốc Sở TT&TT Đà Nẵng, đầu số đường dây nóng này do Trung tâm Thông tin dịch vụ công Đà Nẵng vận hành và khai thác, trực thường xuyên từ 7h30 - 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Các giờ còn lại, tổng đài sẽ ghi âm yêu cầu, để hồi âm ngay đầu ngày hôm sau.

Mức cước phí gọi tính 200 - 888 đồng/phút (tùy nội và ngoại tỉnh). Trước đó, Đà Nẵng vừa ra mắt Hệ thống Thông tin chính quyền điện tử, trang mạng xã hội “Góp ý Đà Nẵng” để tiếp nhận, xử lý ý kiến người dân. Đến nay, hệ thống này nhận hơn 200 ý kiến phản ánh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.