Thời sự Quốc tế

Đâm thủng hàng rào sân bay... trộm máy bay để tới căn cứ tuyệt mật

11/12/2021, 13:00

Cảnh sát thành phố Las Vegas vừa bắt giữ một người đàn ông định trộm máy bay để tới khu vực căn cứ tối mật… tìm người ngoài hành tinh.

Hãng tin CNN dẫn thông báo từ cảnh sát Las Vegas (bang Nevada, Mỹ) cho biết, nghi phạm trên đã điều khiển một chiếc limosine đâm thủng hàng rào tại Sân bay Quốc tế McCarran và lái vào trong sân đỗ, đe dọa đánh bom.

Người này đã bị bắt vì tội xâm nhập trái phép, âm mưu dựng trò chơi khăm và đe dọa hành động khủng bố.

Trước khi cảnh sát tới, hắn ta đeo mặt nạ hề, lái xe vòng quanh loạt máy bay trên sân rồi dừng lại, đỗ cạnh một phương tiện. Hắn đã buông lời đe dọa: “Tao có bom. Tao sẽ cho nổ tung chỗ này” khi nhân viên hãng hàng không Atlantic Aviation ngăn cản anh ta hành động.

img

Nghi phạm đã đâm thủng hàng rào sân bay, lao xe vào bên trong và đe dọa đánh bom. Ảnh minh họa

Ngay sau đó, nhân viên hàng không đã chạy đi ẩn nấp còn nghi phạm thì quay lại xe và tìm cách tẩu thoát khỏi sân bay nhưng không kịp.

Cảnh sát đã tới nơi, chặn xe và bắt giữ hắn. Khai với cảnh sát, người đàn ông cho biết, anh ta tìm cách ăn cắp máy bay để tới căn cứ tối mật Khu vực 51 tìm người ngoài hành tinh.

Khám xét trong xe, cảnh sát phát hiện một thiết bị có xăng và một khẩu súng ngắn, 1 thiết bị như bình oxy, bình cứu hỏa, …

Trong thời gian diễn ra sự việc, nghi phạm suýt đâm vào một số máy bay, làm gián đoạn không lưu, buộc cảnh sát Las Vegas và Cục Điều tra Liên bang Mỹ phải thực hiện phản ứng nhanh trên quy mô lớn.

Khu vực 51, cách thành phố Las Vegas (bang Nevada) khoảng 100 km về phía Bắc, với diện tích khoảng 920 km2, được xem là một trong những nơi bí ẩn nhất thế giới.

Nằm giữa sa mạc Nevada, Khu vực 51 luôn được xem là “thỏi nam châm” thu hút những người theo thuyết âm mưu, vốn nghi ngờ về sự xuất hiện của người ngoài hành tinh trong khu vực này. Tuy nhiên, Chính phủ Mỹ nhất quyết phủ nhận sự tồn tại của Khu vực 51.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.