Showbiz

Diễn viên Thanh Hương: Có lẽ cả đời cũng không hoàn thành bổn phận người mẹ

17/07/2023, 15:20

Diễn viên Thanh Hương cho biết, các con của cô không dễ có được những giây phút bên mẹ như những đứa trẻ khác.

Xuất hiện trong chương trình Mái ấm gia đình Việt mới đây, diễn viên Thanh Hương thẳng thắn chia sẻ về cuộc sống gia đình của mình. Trong đó, cô thừa nhận bản thân thấy có lỗi với các con vì không dành nhiều thời gian bên các con.

img

Diễn viên Thanh Hương.

Theo Thanh Hương, một diễn viên luôn phải sắp xếp ổn thỏa giữa công việc và gia đình dù việc đó không dễ dàng. Tuy nhiên, cô tin người thân luôn ủng hộ công việc của mình và hai người con sẽ hiểu, thông cảm và vui vì những gì mẹ làm.

Cô muốn các con hiểu rằng nếu sau này có cơ hội, các con hãy làm nhiều điều tốt để có thể mang niềm vui cho những người bằng tuổi của mình nhưng phải ở trong hoàn cảnh khác. “Không ai có thể quyết định số phận của mình khi sinh ra, nhưng có quyền thay đổi nó bằng chính nghị lực của mình”, nữ diễn viên “Cuộc đời vẫn đẹp sao” khẳng định.

Cho rằng bản thân là người phụ nữ của gia đình, nhưng Thanh Hương thừa nhận vì lỡ yêu nghề diễn, đôi khi cô phải tạm gác bổn phận của người phụ nữ trong gia đình để lo sự nghiệp.

“Nghề của chúng tôi nay đây mai đó. Có khi, chúng tôi ăn cơm với chương trình, với đồng nghiệp còn nhiều hơn ở nhà”, cô thổ lộ và bày tỏ sẽ cố gắng để qua những điều tốt đẹp, ý nghĩa sẽ dạy chính các con ở nhà.

Cô tin bản thân là người mẹ đúng đắn khi tham gia chương trình mang tính thiện nguyện, để lan tỏa tới mọi người và cũng vừa giúp các con hiểu được mẹ chúng đã cố gắng làm những điều tốt cho cộng đồng và xã hội, đặc biệt là cho những hoàn cảnh khó khăn hơn mình. Từ đó, cô có thể là tấm gương cho các con noi theo.

Dù vậy, Thanh Hương thừa nhận bản thân còn nhiều thiếu sót trong việc dành thời gian cho các con. Cô thấy mình nợ các con một lời xin lỗi.

img

Diễn viên Thanh Hương và hai người con gái

“Có lẽ cả cuộc đời này, tôi cũng không thể nào thực hiện trọn vẹn, đủ đầy bổn phận của một người mẹ. Nhiều khi, mình làm công việc của xã hội, của cộng đồng, rong ruổi với đoàn phim vào cả những ngày lễ, trong khi những ngày đó tôi phải ở nhà để đưa các con đi chơi, để có một không khí gia đình đầm ấm. Nhưng những điều tưởng chừng đơn giản thế, đôi khi tôi cũng không làm được”, Thanh Hương bộc bạch.

Tuy vậy, sau những giờ phút căng thẳng của công việc, nữ diễn viên chỉ muốn trở về nhà. Ở đó, cô có những bữa cơm gia đình, có giờ phút dạy các con học những bài học bình thường mà bất cứ đứa trẻ nào cũng có được. Dù thế, các con của cô nhiều lúc vẫn không dễ dàng để có được khoảnh khắc giản dị, bình thường bên mẹ.

Bởi thế, Thanh Hương bày tỏ mong mỏi các con hiểu và thông cảm cho công việc của mẹ, cũng như hy vọng hai con có thể tự lập, biết thương yêu mẹ hơn. Cô hứa sẽ bù đắp cho các con những thiếu sót đó bất cứ lúc nào có thời gian.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.