Bảo Việt |
Bảo hiểm Bảo Việt năm 2016 chinh phục mức doanh thu 1 tỉ USD |
Năm 2016 vừa khép lại với nhiều dấu ấn vượt bậc của Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt (Bảo hiểm Bảo Việt): Trở thành doanh nghiệp Tài chính – Bảo hiểm đầu tiên ở Việt Nam chinh phục mốc doanh thu 1 tỷ USD; trong đó tăng trưởng doanh thu trên 10% so với năm trước, lợi nhuận trước thuế trên 375 tỷ đồng..
Với bề dày trên 50 năm phát triển, Bảo hiểm Bảo Việt luôn khẳng định là Doanh nghiệp bảo hiểm dẫn dắt, bao phủ thị trường. Riêng trong năm 2016, Bảo hiểm Bảo Việt đã chính thức khai trương thêm 6 công ty thành viên tại các địa bàn trọng điểm, nâng tổng số công ty thành viên toàn hệ thống lên con số 73, với gần 30.000 đại lý và trên 300 phòng bảo hiểm khu vực trải rộng khắp các tỉnh, thành phố trên toàn quốc.
Cũng trong năm 2016, bên cạnh các sản phẩm truyền thống, Bảo hiểm Bảo Việt đã cho ra mắt các sản phẩm mới ưu việt là “Bảo An Gia Đình Việt”, “Bảo Việt An Gia”, “Bảo Việt K-Care” và “Bảo Việt Easy Car”. Trong đó “Bảo Việt K-Care” là gói bảo hiểm tiên phong, chuyên biệt, giàu tính nhân văn vì cộng đồng, dành cho bệnh nhân ung thư, lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.
Trong năm 2016, Bảo hiểm Bảo Việt đã vinh dự nhận các giải thưởng: Thương hiệu Mạnh Việt Nam do Thời báo Kinh tế Việt Nam bình chọn; Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam do hai tổ chức tín nhiệm là Anphabe và Nielsen bình chọn; Top 10 doanh nghiệp tín nhiệm nhất Việt Nam (cùng hệ thống ngành kinh tế) được thực hiện bởi Trung tâm khoa học thẩm định tín nhiệm doanh nghiệp thuộc Liên hiệp các Hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam…
Chinh phục năm 2017, Bảo hiểm Bảo Việt tiếp tục đưa ra mục tiêu dẫn dắt thị trường, với thông điệp: Không ngừng Sáng tạo tìm kiếm và áp dụng các giải pháp mới; Nâng cao Năng suất làm việc, ứng dụng các phương pháp kỹ thuật, công nghệ để rút ngắn thời gian xử lý công việc, nhằm mang lại hiệu quả cao nhất trong kinh doanh, đảm bảo thực hiện tốt cam kết với người lao động, chủ sở hữu, khách hàng. Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt sẽ chú trọng hoạt động nghiên cứu thị trường; xây dựng và phát triển các sản phẩm mới, cấu trúc lại sản phẩm phù hợp với từng đối tượng khách hàng và xây dựng các giải pháp để tăng trưởng doanh thu tại các địa bàn trọng điểm; tiếp tục tận dụng lợi thế và phát triển các kênh đối tác bán chéo sản phẩm; đẩy mạnh các hoạt động Marketing, bán hàng online, bán hàng quan điện thoại.
Để thực hiện tốt các mục tiêu đó, Bảo hiểm Bảo Việt tiếp tục thực hiện nhất quán tinh thần “Đoàn kết – Chia sẻ - Hợp lực – Đổi mới – Tiên phong” do Tập đoàn Bảo Việt phát động; nâng cao và phát huy hơn nữa tinh thần đam mê, nhiệt huyết của từng cán bộ nhân viên nhằm quyết tâm thực hiện thắng lợi mục tiêu năm 2017, khẳng định vị trí dẫn đầu thị trường bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam và tạo tiền đề thuận lợi cho việc thực hiện kế hoạch chiến lược giai đoạn 2016-2020.
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận