Sáng 17/1, thông tin từ công ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) chính thức thông báo đã gây quỹ thành công một tỷ đồng thông qua hệ sinh thái kỹ thuật số GenVita với chiến dịch “Một Tỷ Bước Chân Ý Nghĩa”.
Generali Việt Nam là doanh nghiệp bảo hiểm đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng công nghệ số vào việc gây quỹ từ thiện nhằm mang lại những ảnh hưởng tích cực và bền vững cho cộng đồng. Số tiền này sẽ góp phần tài trợ cho các công tác thiện nguyện của Generali Việt Nam trong năm 2020.
Theo đó, với mỗi bước chân của người tham gia được ghi nhận trên ứng dụng, Generali Việt Nam sẽ đóng góp 1 đồng vào quỹ từ thiện của chương trình “Gen Yêu Thương”. Nhiều thử thách thú vị nhằm nâng cao số bước chân và tinh thần tập luyện thể thao, đóng góp thiện nguyện sôi nổi, tích cực được tổ chức trên GenVita, thu hút nhiều người tham gia theo mô hình đội, nhóm.
Bà Tina Nguyễn, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam chia sẻ: Tính năng GenGo của GenVita được phát triển nhằm mục đích khuyến khích và xây dựng thói quen thường xuyên vận động, luyện tập thể thao và chăm sóc sức khỏe của người dùng.
Tôi rất vui và tự hào khi sáng kiến gây quỹ này cũng đồng thời giúp lan tỏa tinh thần tương thân tương ái, giúp đỡ những hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn, ủng hộ nhiệt tình của đông đảo cộng đồng, bà Tina Nguyễn nói.
Ngay đầu năm mới 2020, hơn 500 nhân viên của Generali Việt Nam đã có mặt tại 4 trung tâm bảo trợ xã hội tại tỉnh Lâm Đồng để thăm hỏi, tặng quà và tham gia các công tác thiện nguyện hỗ trợ cho khoảng 500 người già và trẻ em nghèo. Kinh phí cho các phần quà và công tác thiện nguyện này đến từ chiến dịch “Một Tỷ Bước Chân Ý Nghĩa”nói trên và các hoạt động gây quỹ nội bộ khác của nhân viên Generali Việt Nam.
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận