Điện ảnh

Gia đình mình vui bất thình lình 47: Công "trả giá" vì cạn tình với Phương

17/08/2023, 09:57
image

Review Gia đình mình vui bất thình lình tập 47 hé lộ cảnh Công "trả giá" vì cạn tình, tuyên bố Phương là người dưng.

Công tuyên bố Phương là "người dưng"

Review Gia đình mình vui bất thình lình tập 47 lên sóng tối 17/8 hé lộ cảnh sau khi Phương (Kiều Anh) rời đi, cả gia đình cùng nhau ăn cơm mọi người ai cũng buồn và nhớ Phương, chỉ có Công (Quang Sự) là vẫn bình thản ăn uống. Thái độ của Công khiến Hà (Lan Phương) phải bức xúc lên tiếng: "Em thật sự không hiểu nổi. Tại sao anh có thể dửng dưng như thế? Chẳng lẽ trong lòng anh, chị Phương không hề có ý nghĩa gì?".

img

Cả gia đình ông Toại bức xúc trước hành xử của Công sau khi chia tay Phương.

Công lạnh lùng đáp: "Đủ rồi đấy! Đừng nhắc đến chị Phương nữa. Người đi thì đã đi rồi" và tiếp tục ăn cơm.

Thấy vậy, Trâm Anh cũng lên tiếng: "Anh vừa phải thôi. Anh càng nói càng đáng ghét". Đáp lại lời em dâu, Công nói không quan tâm đến việc mọi người có quên Phương hay không. Công cũng tuyên bố, từ giờ với cái nhà này, Phương là người dưng, đừng ai nhắc đến nữa.

Từ xa, ông Toại (NSND Bùi Bài Bình) nghe hết toàn bộ cuộc cãi vã của các con. Tức giận trước câu nói vô tình của Công, ông Toại vung tay tát con trai.

img

Sau khi tuyên bố Phương là người dưng, Công đã phải trả giá là đã hứng trọn cái tát từ ông Toại.

Trong khi đó, quá đau buồn vì chuyện Công và Phương chia tay nên bà Cúc (NSND Lan Hương) đổ bệnh và phải nằm viện. Trâm Anh vào viện chăm sóc mẹ chồng và an ủi bà Cúc: "Mẹ luôn dạy tụi con phải sống mạnh mẽ, tích cực lên mà. Mẹ phải cố lên. Nhà mình toàn người tốt, lại yêu thương nhau nữa. Con tin những gì tốt đẹp sẽ đến với gia đình mình thôi".

Thành khuyên Danh suy nghĩ kỹ về quan hệ với Trâm Anh

Cũng trong tập 47 Gia đình mình vui bất thình lình, Thành (Doãn Quốc Đam) đã tâm sự và khuyên Danh (Thanh Sơn) sau những biến cố trong gia đình. Thành nói: "Ai cũng là nạn nhân trong câu chuyện của chính mình bởi lúc nào cũng nghĩ mình tốt còn những người sống cùng với mình thì không được như kỳ vọng".

Thành khuyên Danh nghĩ kỹ trước khi đưa ra quyết định vì không phải lúc nào bản thân mình cũng đúng . Thành nhắc lại chuyện người yêu cũ của hai em và phân tích: "Em có quyền trách Trâm Anh về thằng Khải. Vậy tại sao Trâm Anh lại không có quyền trách em về cái Lan?".

img

Thành khuyên Danh suy nghĩ kỹ về quan hệ với Trâm Anh.

Liệu Danh có suy nghĩ lại về mối quan hệ với Trâm Anh sau những biến cố của gia đình? Công sẽ làm gì khi bị ông Toại tát và mọi người quay lưng? Câu trả lời sẽ có trong tập 47 "Gia đình mình vui bất thình lình" lên sóng vào 21h40 hôm nay trên kênh VTV3.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.