Điện ảnh

Gia đình mình vui bất thình lình tập 33: Phương sắp mất cửa hàng

29/06/2023, 13:30
image

Review Gia đình mình vui bất thình lình tập 33 hé lộ cảnh vợ chồng Danh mâu thuẫn vì người hâm mộ, Phương sắp mất cửa hàng.

Vợ chồng Danh mâu thuẫn vì người hâm mộ

Review Gia đình mình vui bất thình lình tập 33 lên sóng tối 29/6 hé lộ cảnh Danh (Thanh Sơn) tâm sự với Thành (Doãn Quốc Đam) về việc Trâm Anh (Khả Ngân) lún sâu vào việc đi đóng phim. "Cô ấy đi làm phim vì vui, muốn thử sức và trải nghiệm cảm giác làm diễn viên. Nhưng giờ em không thấy như vậy nữa. Càng ngày Trâm Anh càng đam mê", Danh nói.

Thành gật gù nhận xét: "Ánh sáng hào quang dễ gây nghiện lắm đó, mà còn là hào quang kiếm ra rất nhiều tiền".

img

Danh tâm sự với Thành về việc Trâm Anh lún sâu vào việc đi đóng phim

Lúc này, Danh cũng thú nhận anh bất an vì vợ tiếp xúc với môi trường mới, đồng nghiệp mới trong khi anh không biết một ai. Thậm chí, Trâm Anh còn có người hâm mộ tặng hoa, tặng quà hàng hiệu đắt tiền. Thấu hiểu nỗi lo lắng của em trai, Thành lập tức lý giải nguyên nhân của sự bất an: "Chú biết sao chú lo không? Là do chú nghèo".

Ở một diễn biến khác, Hà (Lan Phương) than khổ với chồng vì vừa thất nghiệp vừa không có tiền. Thành hiểu ý vợ nên đưa cô tiền chi tiêu. Được chồng cho tiền, Hà cảm thấy "trong lòng nhẹ nhõm, bớt ăn hại hơn". Thấy Hà vui nên Thành liền chớp lấy cơ hội xin vợ đi tiếp khách.

img

Thành nịnh vợ để xin được đi tiếp khách

Phương sắp mất cửa hàng

Cũng trong Gia đình mình vui bất thình lình tập 33, gia đình ông Toại (NSND Bùi Bài Bình) bàn bạc chuyện cửa hàng tạp hoá khi Phương (Kiều Anh) đang ốm nghén. Trước đó, biết vợ tự ý ra cửa hàng, Công (Quang Sự) bắt quay về nhà nghỉ ngơi.

Công nói với bố mẹ: "Vợ con đang mang bầu lại ốm nghén nhiều nữa. Cửa hàng tạp hoá con đang tính...". Nghe vậy, Phương liền trấn an, bảo rằng cô chỉ ốm nghén 3 tháng, hết mệt có thể ra bán hàng như bình thường. Bà Cúc bảo con dâu không nên chủ quan vì ốm nghén có thể kéo dài 9 tháng.

img

Cả gia đình thảo luận về công việc của Phương

Ông Toại quyết định cùng con trai thanh lý cửa hàng nhưng bà Cúc (NSND Lan Hương) lại can ngăn: "Cửa hàng đó dù sao cũng là nồi cơm của Phương. Bây giờ mình phải bán để giữ khách. Sau này con nó sinh xong, nó lại tiếp tục ra bán hàng".

Liệu cửa hàng của Phương có được giữ lại? Danh sẽ làm gì để bảo vệ hạnh phúc gia đình? Câu trả lời sẽ có trong tập 33 phim Gia đình mình vui bất thình lình sẽ lên sóng tối nay, 29/6, trên VTV3.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.