Vận tải

Gojek triển khai GoCar tại sân bay Tân Sơn Nhất, người dùng được hưởng lợi

08/03/2023, 19:26

Gojek triển khai GoCar tại sân bay Tân Sơn Nhất, khách hàng đã có thêm một lựa chọn gọi xe công nghệ nhanh chóng, tiện lợi, giá cước hợp lý.

Ngày 23/2 vừa qua, Gojek thông báo đã chính thức triển khai dịch vụ gọi xe công nghệ GoCar tại sân bay Tân Sơn Nhất, sau hơn 1 tháng chạy thử. Cụ thể, tại khu vực ga quốc nội, Gojek khai thác hoạt động tại 7 vị trí thuộc làn D2 của Nhà để xe, từ cột G6 đến B6. Tại khu vực ga quốc tế, GoCar hoạt động tại 5 vị trí từ cột số 9 đến khu vực lối đi bộ cột số 12. Dự kiến, mỗi ngày GoCar sẽ giúp hàng nghìn lượt khách hàng di chuyển vào và ra khỏi sân bay thuận lợi, dễ dàng hơn.

img

Khu vực đón xe GoCar tại sân bay Tân Sơn Nhất

Tìm xe dễ dàng hơn

Thông tin Gojek triển khai dịch vụ GoCar đưa đón khách tại làn D2 của sân bay Tân Sơn Nhất nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng tích cực từ nhiều khách hàng.

Anh Hoàng Long, Quản lý Logistics (39 tuổi, Hà Nội) tâm sự: “Trước đây mỗi lần đi công tác, đến sân bay Tân Sơn Nhất, tôi rất hay vô thức rơi vào tâm lý lo lắng, vì đã có khá nhiều trải nghiệm tệ khi bắt xe từ sân bay về. Ngay sảnh ra thì có rất nhiều hãng taxi mời chào nhưng lên xe rồi mới biết bị hét giá trên trời, còn đặt xe dịch vụ bên ngoài mất thời gian chạy tới chạy lui đi tìm tài xế, chưa kể mang vác vali lên tận mấy tầng trong nhà giữ xe.

Nay thấy các bạn bên Gojek bố trí sắp xếp làn đón xe thuận tiện là tôi mừng lắm, vì tôi là khách quen của Gojek nhiều năm rồi, đã quen với phương thức gọi xe của hãng".

Không chỉ “đóng chốt” ở những vị trí, dễ tìm, ngay gần sảnh ga quốc nội, Gojek còn chu đáo thiết kế và bài trí các biển chỉ dẫn chi tiết cho hành khách di chuyển.

Ngay khi vừa đáp xuống sân bay, khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy hướng đến vị trí đón GoCar thông qua các biển chỉ dẫn, banner, quầy thông tin… được đặt trong sảnh sân bay. Tại làn D2 nơi khách hàng chờ xe, đội ngũ nhân sự của Gojek sẽ hướng dẫn hành khách vị trí đón xe, điều phối xe và hỗ trợ hành khách lên xe.

Cam kết đón đúng giờ

Một vấn đề đau đầu khác của hành khách di chuyển tại sân bay Tân Sơn Nhất chính là tình trạng các phương tiện muộn giờ do ách tắc giao thông các khu vực lân cận, đặc biệt trong các khung giờ cao điểm. Không hiếm trường hợp các hành khách đã cẩn thận hẹn giờ đặt xe từ trước, song kết cục vẫn phải khệ nệ ôm va li, túi xách ngồi chờ mòn mỏi chỉ vì tài xế “lỡ hẹn”.

Dịch vụ GoCar mới tại sân bay Tân Sơn Nhất sẽ giúp khách hàng an tâm hơn khi gọi xe, đặc biệt trong những khung giờ cao điểm và tại những nơi tài xế cần có nhiều thời gian để di chuyển đến các điểm đón. Người dùng chỉ cần bỏ thêm khoản phí 2.000 đồng cho mỗi chuyến đi để kích hoạt tính năng “Cam kết đón đúng giờ” (on-time guarantee) của Gojek.

Trong trường hợp tài xế đến đón chậm so với thời gian dự kiến được hiển thị trên ứng dụng, người dùng sẽ nhận được voucher trị giá 20.000 đồng để sử dụng cho dịch vụ Gojek tiếp theo.

Giá cước hợp lý

Chi phí cũng là yếu tố mà nhiều khách hàng cân nhắc khi lựa chọn hình thức di chuyển đến và đi từ sân bay. Chị Hồng Nhung (32 tuổi, làm nghề tổ chức tiệc cưới) cho biết: “Mỗi tháng mình bay ra bay vào tới gần chục lần, để làm sự kiện hay gặp đối tác ký kết hợp đồng mới. Mỗi lần đi công tác là mình đều phải mang khá nhiều đồ đạc lỉnh kỉnh nên nếu phải đi bộ tìm điểm đón thì rất bất tiện.

Trước mình thường sử dụng các dịch vụ taxi sẵn có ở sân bay, nhưng chi phí cũng không hề rẻ, lại còn không chắc là có hoá đơn. Nay Gojek triển khai mở làn cho để đưa đón tận sân bay Tân Sơn Nhất thì đỡ quá, thông tin giá cả minh bạch, lại tiết kiệm được nhiều".

img

Việc sử dụng GoCar khi di chuyển đến và đi tại sân bay Tân Sơn Nhất đã trở nên tiện lợi và tiết kiệm hơn cho người dùng.

Để giúp khách hàng có thể trải nghiệm dịch vụ với mức giá hợp lý nhất, Gojek đã đưa ra nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn.

Cụ thể, khi đặt xe GoCar, người dùng có thể nhập mã GOJEKNHA để nhận giảm giá lên đến 50%. Gojek cũng tặng người dùng 2 vouchers giảm 15%, có thể giúp hành khách tiết kiệm lên đến 400.000 đồng cho các chuyến đến và đi từ sân bay.

Với 3 ưu điểm lớn giải quyết chính xác những vấn đề di chuyển tại sân bay, không khó hiểu vì sao việc ra mắt dịch vụ GoCar tại sân bay Tân Sơn Nhất nhanh chóng nhận được sự đón nhận của nhiều người dùng.

Ông Nguyễn Trung Kiên, Giám đốc Phát triển đối tác tài xế của Gojek Việt Nam, cho biết: Việc đưa xe GoCar vào hoạt động tại làn xe công nghệ D2 ở sân bay Tân Sơn Nhất là nỗ lực tiếp theo của Gojek trong việc đáp ứng nhu cầu của người dân khi đi đến và từ sân bay, đồng thời góp phần giảm tải giao thông và hỗ trợ các cơ quan quản lý kiểm soát tốt hơn trật tự sân bay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.