Theo trang Koreaboo, một tài khoản Twitter có tên "@kira_ceo_main" đã đăng loạt ảnh và bài viết nhắc đến hai thành viên NCT là Johnny và Haechan, nhấn mạnh rằng hai idol này đã có hành vi vào khách sạn vui vẻ với ba tiếp viên quán rượu.
Mặc dù dòng tweet đã bị gỡ nhưng tin tức đã bị lan truyền nhanh chóng trên các trang mạng xã hội. Tài khoản này thuộc sở hữu của một nhân vật nổi tiếng trong ngành giải trí về đêm ở Nhật Bản, người chuyên kết nối những cô gái với các quán bar, khách hàng VIP...
Trong loạt ảnh được tài khoản nói trên nhắc đến, có bức chụp một cô gái tạo dáng với chìa khóa phòng khách sạn Capitol Hotel Tokyo, nơi Haechan đã livestream trong khoảng ở Nhật vào tháng 3.
Một bức ảnh khác chụp 5 người vào khách sạn, Johnny và Haechan đeo khẩu trang, đứng ở bên phải, trong khi ba cô gái ở bên trái. Một trong số những cô gái xuất hiện cùng các thành viên nhóm nhạc đã đăng trên trang cá nhân bức ảnh 5 chiếc ly, lon và chai rượu, 5 điếu thuốc và 5 chiếc túi nghi vấn chứa ma túy.
Những hình ảnh trong bài đăng trên Twitter "bóc mẽ" hai nam idol có hành vi "ăn chơi trác táng" khi tới Nhật Bản.
Nhiều khán giả phát hiện ra một trong số các cô gái tên Miu, là fan của Doyoung, thành viên nhóm NCT. Một cô gái khác được cho là fan của Mark. Cô gái cuối cùng còn đăng ảnh chụp màn hình cuộc trò chuyện KakaoTalk với Johnny.
SM Entertainment, công ty quản lý của NCT vẫn chưa phản hồi về những ồn ào này. Scandal thu hút được sự quan tâm của dư luận. Một trong những cô gái được nêu tên trong bài đăng đã xóa tất cả ảnh và thay đổi địa chỉ Instagram cá nhân.
NCT là một nhóm nhạc nam Hàn Quốc được thành lập và quản lý bởi công ty SM Entertainment vào năm 2016. NCT hiện tại có hơn 20 thành viên, được quảng bá thành các nhóm nhỏ ở nhiều nơi trên thế giới.
Tính đến tháng 5 năm 2023, NCT đã tiêu thụ hơn 32 triệu bản album thông qua các nhóm nhỏ, giúp họ trở thành nghệ sĩ có số album bán chạy nhất SM Entertainment và một trong những nghệ sĩ K-pop có số album bán chạy nhất mọi thời đại.
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận