Sự việc xảy ra trên chuyến bay của hãng hàng không Go First vào sáng 9/1 từ Bengaluru-Delhi.
Máy bay đã cất cánh trong khi 55 hành khách vẫn còn đang ở trong xe bus trung chuyển. Hãng hàng không Go First thừa nhận đây là sự cố vô ý và rất chia sẻ với những hành khách đã kiên nhẫn khi trải qua sự việc đó. Để bồi thường, hãng đã quyết định bồi thường cho tất cả hành khách bị ảnh hưởng một vé bay nội địa miễn phí, thời hạn trong 12 tháng.
Ảnh minh họa máy bay của hãng hàng không Go First.
Sau sự việc trên, rất nhiều hành khách đã chia sẻ trên Twitter, miêu tả trải nghiệm “kinh hoàng” và tuyên bố sẽ không sử dụng dịch vụ của Go First lần nữa.
Hãng hàng không này khẳng định đang điều tra sự việc đồng thời đã sa thải các nhân viên liên quan. Tại thời điểm xảy ra sự việc, hãng đã sắp xếp cho hành khách lên các chuyến bay thay thế tới Delhi.
Cơ quan quản lý hàng không dân dụng (DGCA) đề nghị hãng hàng không giải thích.
Trong thông báo, cơ quan này cho biết, Go First - vốn đang bị DGCA giám sát - đã vi phạm một loạt quy định về trách nhiệm xử lý hoạt động trên mặt đất, điều phối chuyến bay và xử lý hành khách/hàng hóa,...
Đây không phải lần đầu tiên có hãng hàng không gây ra sự việc nghiêm trọng. Trong nhiều tháng qua, nhiều hãng hàng không nội địa đã "gây bão" dư luận khi để xảy ra các lỗi kỹ thuật, lỗi xử lý hành khách, đáng chú ý là liên tiếp các vụ hành khách tiểu tiện lên người khách khác.
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận