HDbank được vinh danh ở hai mảng: ngân hàng phục vụ doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) và ngân hàng bán lẻ và tài chính tiêu dùng tốt nhất năm 2017 |
Ngày 11/12 ngân hàng HDBank cho biết vừa vinh dự được vinh danh ở 2 mảng: ngân hàng phục vụ doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) và ngân hàng bán lẻ và tài chính tiêu dùng tốt nhất năm 2017 do bạn đọc Thời báo Kinh tế Việt Nam trao tặng. Năm 2014, 2015, 2016, HDBank cũng liên tục được người tiêu dùng trên cả nước bình chọn là ngân hàng có chất lượng dịch vụ tốt nhất.
Theo ban tổ chức HDBank đã xuất sắc vượt lên trên 4.000 sản phẩm dịch vụ được đề cử để nhận 02 danh hiệu trên. Đây là kết quả khảo sát trong suốt 01 năm qua dựa trên 18.000 phiếu bình chọn và 55.000 ý kiến đánh giá trực tuyến của người tiêu dùng trên cả nước qua các kênh khảo sát trực tiếp và trực tuyến về các thương hiệu được tin tưởng sử dụng.
Chương trình cũng đưa ra đánh giá của người tiêu dùng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ, dịch vụ hậu mãi, sự lựa chọn và những dự định trong tương lai của người tiêu dùng về mua sắm và sử dụng sản phẩm, dịch vụ.
Với uy tín lâu năm, thời gian qua, HDBank đã nhận được nhiều giải thưởng và xếp hạng cao từ các tổ chức nước ngoài như: “Ngân hàng quản lý tiền tệ tốt nhất Việt Nam” trong 5 năm liền từ 2012 đến 2016 do tổ chức Asiamoney trao tặng; 2 năm liền nhận giải “Doanh nghiệp quản lý tốt nhất tại khu vực châu Á” năm 2015 và 2016 do Tạp chí Euromoney trao tặng; Hãng xếp hạng tín nhiệm Quốc tế Moody’s Investors Service xếp hạng cho HDBank ở mức B2: mức tín nhiệm cao và triển vọng ổn định; The Asian Banker công bố HDBank đứng thứ hạng cao trong TOP 500 ngân hàng mạnh nhất châu Á và thuộc TOP 8 ngân hàng thương mại Việt Nam.
HDBank là một ngân hàng bán lẻ được biết đến với tỷ phú Nguyễn Thị Phương Thảo là Phó chủ tịch, đồng thời là một trong những người sáng lập của ngân hàng và là chủ tịch của hãng hàng không tư nhân lớn nhất Việt Nam (Vietjet Air).
HDBank đã tập trung vào mảng khách hàng cá nhân và doanh nghiệp nhỏ và vừa (SME) nhằm tăng lợi nhuận trung bình khoảng 35%/năm trong 5 năm qua. HDBank hiện có khoảng 4,5 triệu khách hàng cá nhân và 25.000 khách hàng SME. Ngân hàng còn có cơ hội có thể tiếp cận 20 triệu khách hàng từ Vietjet và HD Saison – hợp tác chiến lược với Công ty Credit Saison của Nhật Bản.
Thời gian qua, HDBank đã có những tăng trưởng vượt bật. So với năm 2011, tổng tài sản của HDBank tại ngày 31/12/2016 tăng hơn 3 lần, vốn chủ sở hữu tăng gần 3 lần, tổng huy động vốn tăng hơn 4 lần, tổng cho vay tăng 5 lần, lợi nhuận trước thuế tăng hơn 2 lần. 5 năm qua, HDBank cũng đã hoàn thiện nền tảng cho 5 năm tiếp theo. Trong tháng 11/2017, HDBank cũng vừa tăng vốn điều lệ từ 8.100 tỷ đồng lên 8.828 tỷ đồng.
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận