Showbiz

Hiếu Hiền: Bản thân tôi có chết cũng không sao!

11/08/2021, 08:00
image

Hiếu Hiền cho biết, anh muốn đi tình nguyện hỗ trợ chống dịch, nhưng vì vợ bầu sắp sinh nên không thể đi. Anh sợ ảnh hưởng vợ con.

Trong thời điểm dịch bệnh, Hiếu Hiền phải ở nhà và chăm chỉ chia sẻ những khoảnh khắc ở nhà. Nhưng trong livestream mới đây, anh tỏ ra bức xúc trước những lời soi mói, chửi bới của một số antifan.
img

Theo Hiếu Hiền, anh làm sao để không hổ thẹn với lương tâm là được

Anh cho biết đợt dịch này, nhiều nghệ sĩ đi hỗ trợ các nhân viên y tế test Covid 19. Bản thân anh cũng muốn đi nhưng vì bà xã đang có em bé nên không đi được. Nam diễn viên “Bỗng dưng muốn khóc” đã lên kế hoạch sau khi vợ sinh con khoảng vài tháng, anh sẽ xin phép ra ngoài để cùng mọi người hỗ trợ công tác phòng chống dịch.

“Vợ tôi sắp sinh rồi, lỡ mình có gì ảnh hưởng tới vợ con, chứ bản thân tôi có chết cũng không sao. Tôi nói thật vì ba mẹ tôi mất hết rồi. Với tôi, cuộc sống bây giờ vô nghĩa lắm. Thứ ý nghĩa duy nhất với tôi bây giờ là vợ và con”, anh tâm sự.

Hiếu Hiền nói thêm, là nghệ sĩ nên bản thân mỗi ngày đều cố gắng tìm điều gì đó vui để chia sẻ với khán giả. Anh muốn tạo ra những gì tích cực nhất, để mọi người cùng vui và có năng lượng tích cực hơn. Ở nhà, anh hay chia sẻ những khoảnh khắc dạy con mình tập thể dục.

Thế nhưng, lại có bình luận phê phán anh vì điều này. Có tài khoản còn bình luận “Đất nước đang khó khăn, không đăng thông tin chống dịch mà đăng mấy thứ vớ vẩn”.

Về điều này, nam diễn viên khẳng định anh có làm thiện nguyện cũng không cần phải thông báo cho người khác biết.

"Mỗi người có một hoàn cảnh. Tôi không hoàn hảo, cũng không tốt lành. Nhưng cuộc sống này chỉ là cõi tạm, cố gắng sống hết cuộc đời này, không hổ thẹn với lương tâm này là được", anh chia sẻ.

Ngoài ra, Hiếu Hiền cũng cho rằng, có nhiều người vào công kích các nghệ sĩ, để nghệ sĩ tức giận chửi lại. Sau đó, họ sẽ dùng những câu chửi đó để đăng lên mạng “câu view”.

img

Nam diễn viên khẳng định, anh làm thiện nguyện không cần phải thông báo cho ai cả

Nói về vấn đề từ thiện, nam diễn viên cho biết bản thân và câc anh em chỉ bỏ tiền túi làm từ thiện và kêu gọi những người thân quen hỗ trợ quỹ, không xin tiền của khán giả. Anh cũng luôn làm minh bạch để mọi người cùng biết.

Hiếu Hiền nhấn mạnh, anh làm mọi thứ bằng cái tâm, không hổ thẹn với cuộc sống. Tuy nhiên, anh cũng cảm thấy buồn và nản mỗi khi có người bình luận, chê bai anh và các nghệ sĩ “làm màu”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.