Bóng đá

Hình ảnh lạ của đội tuyển nữ Việt Nam trước ngày dự World Cup 2023

06/07/2023, 16:59

Đội tuyển nữ Việt Nam đã phải mặc thêm áo khoác trong buổi tập đầu tiên trên đất New Zealand để hướng đến World Cup 2023.

Sau khi có mặt tại New Zealand vào sáng 6/7 (giờ Việt Nam), thầy trò HLV Mai Đức Chung đã nhanh chóng di chuyển đến Napier để ổn định và nghỉ ngơi.

img

Tuyển nữ Việt Nam phải mặc thêm áo ấm để tập luyện tại New Zealand (ảnh: VFF)

Sau ít giờ có mặt tại đất nước châu Úc, đội tuyển nữ Việt Nam đã bước vào buổi tập làm quen đầu tiên trên sân McLean Park.

Buổi tối tại Napier (giờ New Zealand) nền nhiệt hạ xuống khoảng 10 độ C và điều này gây ra khó khăn cho Huỳnh Như cùng đồng đội.

Do đó, các cầu thủ đã phải mặc thêm áo ấm để tập luyện. Đây là hình ảnh khá lạ của tuyển nữ Việt Nam so với thời điểm hội quân ở Hà Nội.

Trước đó, khi ở trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam, tuyển nữ Việt Nam thường phải rèn luyện dưới thời tiết nóng gần 40 độ C.

Quay lại với buổi tập, dù gặp đôi chút khó khăn nhưng toàn đội vẫn rất tích cực và nỗ lực hoàn thành các yêu cầu của Ban huấn luyện để làm quen với múi giờ và thời tiết.

Nói về điều này, trưởng đoàn Trương Hải Tùng cho biết: “Đội tuyển nữ Việt Nam đã có lộ trình theo đúng kế hoạch đề ra.

Dù chúng ta đến sớm hơn so với thời gian quy định nhưng FIFA và Ban tổ chức địa phương đã cử nhiều cán bộ đón tiếp đội nhiệt tình, sắp xếp và bố trí để đội tiếp tục chặng bay tới Napier.

Các cầu thủ đều có ý thức chủ động trong di chuyển, ăn uống và chuẩn bị các trang thiết bị giữ ấm để không bị bất ngờ với thời tiết lạnh tại đây”.

Buổi tập đầu tiên của đội tuyển nữ Việt Nam diễn ra trong vòng 1 tiếng với các bài tập về cảm giác bóng.

Ngày 7/7, toàn đội sẽ có hai buổi tập sáng và chiều để tăng cường thể lực và lấy lại trạng thái tốt nhất cho hành trình sắp tới.

Theo kế hoạch, trước khi bước vào giai đoạn vòng bảng World Cup nữ 2023, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ có hai trận giao hữu với New Zealand (10/7) và Tây Ban Nha (15/7).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.