Sở Công thương TP HCM vừa yêu cầu doanh nghiệp tham gia Chương trình Bình ổn thị trường, các điểm bán hàng bình ổn thị trường trực thuộc treo bổ sung băng rôn tại điểm bán với nội dung “Tự hào hàng Việt”.
Bên cạnh đó, đối với Ban Quản lý các chợ truyền thống, doanh nghiệp chủ quản các hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại, cửa hàng tiện lợi trên địa bàn thành phố tổ chức thực hiện treo băng rôn với nội dung “Tự hào hàng Việt” tại các chợ, siêu thị, trung tâm thương mại, cửa hàng tiện lợi trực thuộc.
Đến nay, tại TP HCM đã có 8.000 điểm bán hàng bình ổn giá (với trên 90% là hàng Việt) gắn biển tên “Tự hào hàng Việt” với kinh phí triển khai gắn biển được huy động từ nguồn xã hội hóa.
Quỳnh Anh
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận