Nhiều báo cáo cho biết iPhone 7 gặp lỗi không nhận SIM và không có dịch vụ khi chuyển sang chế độ Airplane.
|
Theo PhoneArena, nhiều người sử dụng iPhone 7 mới đây cho biết, họ đã gặp hiện tượng “Không có dịch vụ” khi sử dụng điện thoại trên máy bay hoặc chuyển iPhone 7 về chế độ Airplane. Đặc biệt, sau khi tắt chế độ này để sử dụng bình thường thì chiếc điện thoại cảnh báo không nhận SIM và tiếp tục hiển thị “Không có dịch vụ”.
Với trường hợp này, người dùng phải tắt điện thoại và khởi động lại để có thể sử dụng bình thường. Thậm chí, trong nhiều trường hợp, người sử dụng phải lắp lại thẻ SIM và thử khởi động một lần nữa mới có thể khắc phục tình trạng trên.
Không những thế, một chủ sở hữu iPhone 7 tên Yasser El-Haggan cho biết, sau khi cố gắng khởi động lại máy, chiếc điện thoại của anh bỗng nóng ran ở góc trên phía bên phải. Yasser đã phải đến cửa hàng Apple và được đổi chiếc iPhone 7 khác.
Xem thêm video toàn cảnh ra mắt iPhone 7:
Hiện chưa có thông tin rõ ràng về việc đây là lỗi phần mềm hay phần cứng. Tuy nhiên, thông thường Apple sẽ ghi nhận các báo cáo lỗi, sau đó sẽ xử lý âm thầm bằng cách phát hành bản sửa lỗi cho IOS hoặc khắc phục lỗi trên trong những lô hàng sản xuất sau.
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận