Showbiz

Jessica Minh Anh định quảng bá du lịch Việt Nam ra thế giới bằng cách nào?

29/07/2020, 10:58

Với mối quan hệ với các kênh truyền thông lớn của thế giới, Jessica Minh Anh sẽ làm chương trình thực tế để quảng bá hình ảnh Việt Nam.

img
Jessica Minh Anh sẽ làm 12 tập chương trình trải nghiệm du lịch Việt Nam để quảng bá ra thế giới

Sau nhiều năm làm việc và sinh sống tại nước ngoài, Jessica Minh Anh bắt tay làm chương trình thực tế "Jessica Minh Anh: Coming Home" nhằm quảng bá du lịch Việt Nam.

Theo nữ siêu mẫu, thời gian qua giữa đại dịch Covid-19, Việt Nam đã kiểm soát tình hình tốt hơn nhiều nước. "Tôi muốn góp sức một phần nhỏ của mình để xúc tiến du lịch nội địa, cũng như quảng bá danh lam thắng cảnh của Việt Nam cho bạn bè quốc tế, để mọi người thấy rằng Việt Nam không chỉ đẹp, con người hiếu khách mà còn an toàn, sáng tạo và chất lượng không kém các nước trong khu vực và thế giới", chân dài sinh năm 1983 chia sẻ.

Jessica Minh Anh cũng cho biết thêm, trong nhiều năm qua, cô đã đi vòng quanh thế giới để học hỏi và có thêm nhiều kiến thức về phát triển bền vững, năng lượng tái tạo, phương pháp tái chế... nên cô tin tưởng mọi người sẽ thú vị với một chương trình không chỉ quảng bá du lịch mà còn bảo vệ môi trường.

Điều khiến nhiều người băn khoăn rằng một siêu mẫu quốc tế từng quảng bá nhiều địa điểm đẹp ở các quốc gia trên thế giới sẽ quảng bá hình ảnh Việt Nam bằng cách nào? Theo phía nữ siêu mẫu gốc Việt, chương trình truyền hình thực tế của cô sẽ ghi hình từ Bắc vào Nam, chiêm ngưỡng cảnh đẹp và khám phá văn hóa truyền thống của một số địa phương.

img
Chân dài sinh năm 1983 sẽ tham gia ghi hình, trải nghiệm du lịch ở nhiều địa phương, các danh lam thắng cảnh của Việt Nam
img
Nữ siêu mẫu chụp hình trên tầng 63 của One World Trade Center (Mỹ)

Trong đó, Jessica Minh Anh sẽ là người dẫn dắt người xem tìm hiểu nghệ thuật dân gian, ẩm thực, kiến trúc và thời trang gắn liền với bảo vệ môi trường.

Chương trình này sẽ gồm 12 tập, được sản xuất từ cuối tháng 9/2020 đến hết tháng 12/2020 và phát hành xuyên suốt 2020 - 2021, dự kiến mỗi tuần một tập với thời lượng từ 30 - 45 phút.

Điều đặc biệt, với mối quan hệ rộng của Jessica Minh Anh với các kênh truyền thông nổi tiếng toàn cầu như CNN, BBC, Fox, ABC, CBS, Telemundo, Business Insider, The Wall Street Journal... thì kênh phát sóng của chương trình truyền hình thực tế này chủ yếu là truyền hình, streaming, mobile app, mạng xã hội và các kênh truyền thông cả trong nước lẫn quốc tế.

img
Jessica Minh Anh có mối quan hệ rộng với truyền thông quốc tế

Trong buổi lễ ký kết giữa phía Jessica Minh Anh với Tổng cục Du lịch để ký thỏa thuận hợp tác về quảng bá điểm đến, sản phẩm, dịch vụ du lịch Việt Nam vừa qua, ông Michael Croft - Giám đốc UNESCO Việt Nam đã đánh giá đây là sáng kiến mới và thú vị.

"Sản phẩm sẽ được khán giả quốc tế theo dõi, và Việt Nam sẽ được quảng bá theo một cách hoàn toàn mới. Hình ảnh độc đáo, văn hóa và di sản... là những yếu tố quan trọng để thu hút khách du lịch", ông Croft chia sẻ.

img
Jessica Minh Anh từng có nhiều show diễn thời trang ở các địa điểm nổi tiếng thế giới

Jessica Minh Anh sinh năm 1983, là người mẫu gốc Việt, tên tuổi cô phổ biến trên các sàn diễn quốc tế như Anh, Pháp, Malaysia, Ả Rập, và Mỹ. Cô được truyền thông quốc tế mệnh danh là “Nhà sản xuất sự kiện thời trang sáng tạo nhất thế giới” bởi thành công trong công cuộc cách mạng hoá sàn diễn và sáng tạo những ấn tượng thị giác đặc biệt, qua đó chuyển tải các thông điệp mạnh mẽ.

Trong những năm qua, Jessica Minh Anh liên tục gây ấn tượng khi tổ chức những chương trình thời trang trên đỉnh những kỳ quan kiến trúc nổi tiếng thế giới bao gồm Tháp Eiffel, Trung tâm Thương mại Thế giới - One World Trade Center, London Tower Bridge, và Tháp đôi PETRONAS, và gần đây nhất là show diễn tại sân bay JFK (New York – Mỹ) vào tháng 02/2020.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.