Jetstar Pacific liên tục mở dịch vụ hàng không giá rẻ ở nhiều đường bay |
Cũng trong nghiên cứu này, sự hài lòng của khách hàng đều đạt mức 85% trở lên cho tất cả các tiêu chí quan trọng của hàng không chi phí thấp: Có giá rẻ thường xuyên (97%), đội ngũ tiếp viên chuyên nghiệp (95%), đảm bảo an toàn bay (92%), trải nghiệm bay thoải mái, thư giãn (87%).
Đáng chú ý là có đến 90% khách hàng cho biết được người thân, bạn bè giới thiệu sau khi đã sử dụng các dịch vụ của Jetstar Pacific.
Năm 2015, được xem là cột mốc đánh dấu sự trở mình của Jetstar Pacific với kết quả bước đầu vượt mong đợi khi lần đầu tiên công bố lợi nhuận vào năm 2015 cùng với kết quả nghiên cứu thị trường kể trên.
Tính đến cuối 2015, Jetstar Pacific mở 14 đường bay nội địa, nâng tổng số đường bay khai thác nội địa và quốc tế lên 34 đường bay.
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận