Lãnh đạo Jetstar khẳng định chỉ những nhân viên làm việc nghiêm túc, đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ mới được ở lại trong hệ thống |
Jetstar vừa quyết định áp dụng hình thức kỷ luật nghiêm khắc nhất là sa thải đối với hai nhân viên bốc xếp vi phạm các chuẩn mực dịch vụ trong quá trình bốc xếp hàng hóa lên máy bay.
Trước đó, ngày 30/10 hình ảnh 2 nhân viên bốc xếp trong quá trình chuyển hàng hóa lên chuyến bay BL768 từ TP.Hồ Chí Minh đi Hà Nội đã được ghi lại với các hành động thiếu chuẩn mực bốc xếp, một số gói hàng nhỏ bị rơi ra khỏi băng chuyền. Ngay trong ngày xảy ra vụ việc, hai nhân viên bốc xếp này đã bị đình chỉ công việc.
Theo kết quả báo cáo, chuyến bay BL768 có 810kg hàng hóa với tổng cộng 229 kiện. Tại khu vực hầm hàng số 3, trong quá trình đưa hàng hóa lên băng chuyền, khi đến những gói hàng “tài liệu giấy” nhỏ và nhẹ cuối cùng, 2 nhân viên N.H.K và D.Q.B đã không thực hiện bốc xếp theo quy định mà tự ý ném lên băng chuyền.
Trung tâm Phục vụ mặt đất Tân Sơn Nhất của hãng đã tổ chức họp và đưa ra mức kỷ luật nghiêm khắc bằng hình thức sa thải 2 nhân viên bốc xếp nêu trên. Ban Lãnh đạo Jetstar Pacific đồng thời cũng yêu cầu lãnh đạo các trung tâm, đơn vị tăng cường công tác giám sát, tổ chức bình giảng và bảo đảm thực hiện bốc xếp đúng quy trình, bảo đảm an toàn cho hàng hóa, hành lý và an toàn cho hành khách.
Jetstar Pacific được đánh giá là hãng hàng không có nhiều hoạt động cầu thị đối với cộng đồng khách hàng. Hãng đang có mạng bay phủ kín hầu hết các thành phố, điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam và đường bay quốc tế kết nối mạng bay Jetstar Group đến 180 điểm đến 18 quốc gia trên thế giới.
Hình thức xử lý kỷ luật nghiêm khắc đối với 2 nhân viên bốc xếp tiếp tục khẳng định sự nghiêm túc trong công tác phục vụ của Jetstar Pacific và quyết tâm nâng cao chất lượng dịch vụ. Theo kết quả khảo sát thường xuyên được thực hiện, có đến 99,7% hành khách trả lời hài lòng đối với chất lượng dịch vụ và sẵn sàng tiếp tục bay cùng Jetstar Pacific trong những lần tới.
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận