Hãng hàng không Vietjet Air cho biết, sự việc diễn ra trên chuyến bay VJ8901 của hãng hàng không Vietjet Air từ TP Hồ Chí Minh đi Bangkok chiều 5/5.
Theo báo cáo của tiếp viên, hành khách Lê Thị Ngọc Quý (sinh năm 1986) đã liên tục có những hành động không hợp tác với tiếp viên, có nguy cơ làm ảnh hưởng đến an toàn chuyến bay.
Sự việc bắt đầu từ khi hành khách Lê Thị Ngọc Quý mang hành lý quá cước, được nhân viên mặt đất nhắc nhở làm đúng quy định. Tuy vậy, hành khách đã có thái độ bất hợp tác, gào thét và dùng những lời lẽ nhục mạ nhân viên của hãng.
Khi lên đến tàu bay, hành khách này không để hành lý cá nhân đúng quy định, không tuân thủ các quy định về an toàn hàng không, làm ảnh hưởng đến chuyến bay.
Một chuyến bay của Vietjet Air phải quay lại sân bay vì hành khách gây rối |
Tiếp viên đã nhắc nhở nhưng hành khách trên vẫn tiếp tục có thái độ khiếm nhã, la lối làm mất trật tự trên tàu bay. Đến khi tàu bay chuẩn bị lăn ra đường băng, hành khách này vẫn không chịu để hành lý lên khoang để đồ theo hướng dẫn của tiếp viên. Sau khi nhắc nhở khách nhiều lần, sự việc được tổ tiếp viên báo cho Cơ trưởng và Cơ trưởng đã phải quyết định cho tàu bay quay trở lại sân bay Tân Sơn Nhất.
Hãng Vietjet Air từ chối vận chuyển hành khách này và đã bàn giao cho Cảng vụ hàng không miền Nam xử lý. Chuyến bay vì vậy bị chậm gần một giờ và ảnh hưởng đến nhiều chuyến bay khác sau đó.
Phan Tư
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận