Hai ngày 2 - 3/2019 (28, 29 Tết) được coi là cao điểm nhất theo chiều từ phía Nam ra Bắc bằng đường hàng không. Cùng chia sẻ với hành khách trong việc đi lại, lãnh đạo Cảng HKQT Tân Sơn Nhất và Hãng hãng không Jetstar Pacific ra tận sân bay để tặng quà cho khách đi máy bay, đồng thời kiểm tra công tác phối hợp nhằm bảo đảm an toàn và thuận lợi cho hành khách đi lại.
Ông Đặng Tuấn Tú, Giám đốc CHK quốc tế Tân Sơn Nhất cho biết, giai đoạn Tết, các hãng hàng không đều tăng chuyến để phục vụ nhu cầu của người dân, nắm bắt được kế hoạch này, cảng đã triển khai các giải pháp nâng cao năng lực điều hành khai thác; bổ sung trang thiết bị, phương tiện. Cùng đó, Tân Sơn Nhất cũng tăng cường công tác đảm bảo an ninh an toàn hàng không; tăng cường tối đa nhân lực, đảm bảo chất lượng phục vụ hành khách.
Tổng Giám đốc Jetstar Pacific Nguyễn Quốc Phương cho biết, giai đoạn này, hãng tăng thêm 10% số ghế so với cùng kỳ năm ngoái, cung ứng trên 700 nghìn chỗ để đưa đón bà con nhân dân đi lại đón Tết. Để kịp thời hỗ trợ khách, hãng tăng cường thêm nhân sự, bố trí ở các khu vực để trợ giúp hành khách sát giờ bay đang phải xếp hàng.
Thông tin từ Jetstar Pacific cho biết, dịp Tết Kỷ Hợi 2019, hãng cung ứng trên 700 nghìn chỗ, tăng 10% so với cùng kỳ năm ngoái. Nhân dịp chào đón năm mới Kỷ Hợi 2019, Jetstar Pacific sẽ miễn phí vé máy bay chiều về trên 18 đường bay nội địa và 4 đường bay quốc tế của hãng. Đây là chương trình “Mua vé chiều đi miễn phí chiều về” được thực hiện trong đêm giao thừa và kéo dài trong 7 ngày. Theo đó, hành khách sẽ có cơ hội mua 100.000 vé khứ hồi với giá chỉ từ 290 nghìn đồng đến 1 triệu đồng.
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận