Showbiz

Không riêng Phi Nhung, nhiều nghệ sĩ bị tung tin đồn đã chết khi đang sống

28/08/2021, 14:39
image

Tin đồn ca sĩ Phi Nhung qua đời khiến nhiều người vô cùng bức xúc.

Tình hình sức khỏe của ca sĩ Phi Nhung sau khi nhiễm Covid-19 khiến nhiều người lo lắng. Cô đang được điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy khi tình hình bệnh tình trở nặng.

img

Ca sĩ Phi Nhung vẫn đang được điều trị tích cực

Vào sáng 28/8, đại diện của Phi Nhung cho biết, bác sĩ thông báo nữ ca sĩ vẫn đang thở máy và lọc máu. Tuy nhiên trên mạng, xuất hiện tin đồn nữ ca sĩ qua đời.

Nghệ sĩ Hồng Loan - con gái của NSƯT Bảo Quốc vô cũng bức xúc trước tin đồn này. Cô cho rằng, điều này không khác gì những người tung tin đang trù ẻo Phi Nhung.

Hồng Loan cho rằng, khi muốn xác minh bất cứ thông tin gì, mọi người phải nghe từ chính người nhà, con cái hoặc quản lý trực tiếp của Phi Nhung. Ngoài ra, ít nhất thông tin cũng phải từ trung tâm Thúy Nga tại Mỹ, nơi Phi Nhung đang gắn bó làm việc.

img

Nghệ sĩ Hồng Loan cho rằng, muốn xác minh thông tin phải từ người nhà, quản lý của Phi Nhung hoặc trung tâm Thúy Nga

Nữ nghệ sĩ cũng thông tin thêm, thông qua trung tâm Thúy Nga, cô nắm được tình trạng hiện tại của Phi Nhung tiến triển tốt hơn, sức thở đã tăng lên, lượng oxy nhiều hơn. Tình trạng của giọng ca "Áo mới Cà Mau" cũng đã tốt hơn lúc trước khi vào viện.

"Tuy nhiên, dù tình hình đã khả quan hơn, Phi Nhung vẫn phải nằm trong phòng cấp cứu đặc biệt. Điều tốt nhất bây giờ chúng ta nên làm là cầu nguyện cho Phi Nhung được tai qua nạn khỏi để trở lại với khán giả", nữ nghệ sĩ tâm sự.

Con gái nghệ sĩ Bảo Quốc cho biết, khi nghe thông tin Phi Nhung qua đời vì Covid-19, cô hết hồn. Bởi, cô mới nói chuyện với những người thân của Phi Nhung ở Mỹ, xong lại đọc được tin đồn này khiến bản thân bàng hoàng. Khi hỏi thăm qua người thân của Phi Nhung và biết sự thật, cô mới thở phào nhẹ nhõm.

"Nhiều người chỉ vì tư lợi cá nhân, những mục đích thiếu trong sạch mà đưa ra tin đồn vô cùng bậy bạ. Không riêng gì Phi Nhung, từ trước đến giờ, nhiều nghệ sĩ bị dính vào những tin đồn nhảm nhí, bậy bạ như thế này", Hồng Loan cho hay.

img

Nghệ sĩ Thúy Nga từng bất bình khi bị tung tin qua đời

img

Danh hài Hoài Linh cũng không ít lần bị tung tin thất thiệt

Quả thực, khán giả trước nay không ít lần bàng hoàng khi bất chợt nghe tin đồn một nghệ sĩ nào đó qua đời. Nhiều nghệ sĩ như Hoài Linh, Thúy Nga, nhạc sĩ Trần Tiến... từng đối diện với tin đồn này và phải lên tiếng đính chính. Hầu hết các nghệ sĩ đều vô cùng bức xúc vì bị đưa ra để câu view, bị xúc phạm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.