Sáng nay (31/3), ngày cuối cùng chuẩn hóa thông tin cá nhân thuê bao di động, ghi nhận của PV Báo Giao thông cho thấy, tại phòng giao dịch của các nhà mạng di động đang có tình trạng khách hàng phải xếp hàng chờ đợi làm thủ tục. |
Chị Nguyễn Trang Phương (trú phường Thành Công, quận Ba Đình, TP Hà Nội) cho biết, sáng nay đến điểm giao dịch của MobiFone tại đường Nguyễn Chí Thanh từ 8h sáng để cập nhật lại thông tin cá nhân cho thuê bao của mình. |
"Chiều hôm qua, tôi ra đây thấy người xếp hàng đông quá nên đã về để sáng sớm nay đến làm thủ tục chuẩn hóa thông tin cho số di động đang dùng. Không ngờ 8h đến, mà đã rất đông người chờ rồi”, chị Phương cho biết. |
Anh Nguyễn Văn Thành (ở Ngọc Khánh, Ba Đình) thì cho biết, đã nhận được tin nhắn nhà mạng yêu cầu cập nhật thông tin từ mấy hôm trước, nhưng hôm nay mới sắp xếp thời gian ra cửa hàng giao dịch của MobiFone làm được. |
"Mặc dù rất đông người đến làm thủ tục chuẩn hóa thông tin nhưng cũng không phải chờ quá lâu, vì nhà mạng hôm nay đã tăng cường nhân viên xuống hỗ trợ khách hàng", anh Thành nói. |
Ghi nhận của PV Báo Giao thông cho thấy, tại cửa hàng của MobiFone, ngoài các nhân viên làm trong quầy thì còn có nhiều nhân viên ra bàn đón tiếp để giúp khách hàng làm thủ tục cập nhật chuẩn hóa thông tin sim điện thoại. |
Trao đổi với PV Báo Giao thông, Trưởng ban Chăm sóc khách hàng của MobiFone Phạm Văn Nguyên cho biết, mấy ngày nay, nhận thấy lượng người đến làm thủ tục chuẩn hóa thông tin sim đông nên MobiFone đã tăng cường nhân viên đến các cửa hàng. |
"Chúng tôi đã tăng cường nhân viên gấp đôi, thậm chí gấp 3 lần so với ngày bình thường để phục vụ tốt nhất có thể đối với khách hàng. Nhờ sự tăng cường nhân sự ở các cửa hàng nên khách hàng đến làm thủ tục có đông nhưng cũng không phải chờ lâu", ông Nguyên nói. |
Trưởng ban Chăm sóc khách hàng của MobiFone cũng cho biết, hôm nay và một vài ngày sau hạn khóa sim (31/3), thời gian các cửa hàng của MobiFone phục vụ khách hàng sẽ được kéo dài. |
"Nhân viên sẽ làm xuyên trưa và làm đến 21h hàng ngày để đáp ứng nhu cầu cập nhật thông tin của khách hàng", ông Phạm Văn Nguyên nói. |
Tại cửa hàng giao dịch của VinaPhone ở đường Nguyễn Chí Thanh cũng nườm nượp khách hàng tới chuẩn hóa thông tin. |
Lượng khách đông đến mức vỉa hè trước cửa hàng chật kín phương tiện xe máy. |
Chị Phạm Thái Hằng, Trưởng Cửa hàng giao dịch của VinaPhone Nguyễn Chí Thanh cho biết, mấy ngày gần đây, lượng khách hàng đông nên cửa hàng đã tăng cường số lượng nhân viên gấp đôi. |
"Cửa hàng chúng tôi được tăng cường gấp đôi lượng nhân viên làm việc so với ngày bình thường để phục vụ nhanh chóng, kịp thời cho khách hàng", chị Hằng nói. |
Liên quan đến vấn đề này, Thứ trưởng Bộ Thông tin và truyền thông Phạm Đức Long khẳng định, thời điểm ngày 31/3 là hạn cuối cùng để khách hàng thực hiện chuẩn hóa thông tin, nếu sau thời điểm này khách hàng chưa chuẩn hóa sẽ bị khóa thuê bao. |
"Bộ Thông tin và truyền thông kiên quyết thực hiện nghiêm túc thời gian khóa thuê bao sau ngày 31/3, sau đó các nhà mạng tiếp tục chuẩn hóa lại thông tin cá nhân cho các thuê bao bị khóa" , Thứ trưởng Phạm Đức Long cho hay. |
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận