Showbiz

Lynk Lee từng bật khóc khi nghe giọng bạn thân Đen Vâu qua điện thoại

08/05/2023, 13:30

Theo Lynk Lee, cô đã từng bật khóc khi bạn thân Đen Vâu gọi điện thoại đến, đúng vào thời khắc cô buồn, uất ức nhất...

Trong tập 12 chương trình Không gian cảm xúc mới đây, Lynk Lee xuất hiện sau một thời gian im hơi lặng tiếng. Tại chương trình, giọng ca gốc Bắc Giang đã thổ lộ về những ngày buồn nhất của mình.

Nói về chuyện tình cảm, Lynk Lee cho biết đến nay, cô vẫn chưa có mối tình nào cho riêng mình. Từ trước khi chuyển giới đến nay, cô luôn là người yêu đơn phương.

img

Ca sĩ chuyển giới Lynk Lee

Nữ ca sĩ nhớ lại năm học cấp hai từng thích đơn phương một bạn học ngồi cùng bàn. Tới nỗi, Lynk Lee đã viết một lá thư dài 2 trang giấy để tỏ tình. Kết quả, đáp lại tình cảm ấy là hai chữ “Điên à!”. Câu nói đó khiến Lynk Lee không chỉ buồn mà còn xấu hổ.

Cảm giác thích một người và biết chắc chắn không được đáp lại tình cảm là lúc cô cảm thấy buồn nhiều nhất.

“Những lúc buồn, tôi làm gì cũng khóc. Tôi hay nghĩ, tại sao cuộc đời mình lại như thế này. Tôi cũng tự hỏi, tại sao không có một phần trăm nào người ta yêu mình. Lúc đó, chỉ cần có một bài nhạc buồn cũng đủ khiến tôi trào nước mắt ngay”, Lynk Lee bộc bạch.

Nhưng đó chưa phải điều duy nhất khiến Lynk Lee buồn. Khoảng thời gian giọng ca chuyển giới công khai bản thân, cô đã bị nhiều bình luận ác ý, công kích. Đọc nhiều bình luận công kích mình khiến Lynk Lee tủi thân. Cô cảm thấy bản thân không làm gì sai, tại sao lại phải chịu những uất ức như thế.

Đúng thời khắc đó, bạn thân là rapper Đen Vâu gọi đến. Nghe giọng Đen Vâu, Lynk Lee lập tức bật khóc. Dù vậy, nữ ca sĩ thừa nhận bản thân không phải người hay tâm sự với người khác. Mỗi khi buồn, cô sẽ khóc để giải tỏa tâm trạng. Cô cũng tìm những thú vui như chơi game, hát karaoke... để nhanh chóng quên đi nỗi buồn.

Khi được hỏi về hình mẫu bạn trai lý tưởng, Lynk Lee khẳng định mình cần người đơn giản, bình thường, không cần quá nổi tiếng hay có tài năng gì đặc biệt. “Chỉ cần là người hiền lành, cao hơn tôi một chút và biết quan tâm đến tôi là đủ”, giọng ca 8X thổ lộ.

Cũng trong chương trình, Lynk Lee tiết lộ giọng hát của cô đã nữ tính hơn trước đây. Tuy nhiên, đánh đổi lấy điều đó là thanh quản yếu hơn, lên cao hay xuống trầm quá đều không được.

img

Sau khi chuyển giới, giọng hát của Lynk Lee đã yếu đi nhiều

“Trước đây muốn nói giọng nữ tính, tôi phải cố gắng ép giọng nhưng sau phẫu thuật thì không cần cố nữa. Muốn nói gì, tôi nói luôn chứ không cần tập trước trong đầu. Tôi đã nữ tính hơn, cũng không cần hát quá trầm như trước kia nữa”, Lynk Lee tâm sự.

Theo nữ ca sĩ, không có điều gì là hoàn hảo. Do đó, để có thể trở nên nữ tính hơn, cô chấp nhận đánh đổi chính là quãng giọng của mình.

Giọng ca chuyển giới khẳng định, dù giọng yếu hơn trước nhưng cũng không thể ảnh hưởng đến sự nghiệp âm nhạc vì cô vẫn có thể hát được. Với chất giọng hiện tại, cô vẫn tự tin thể hiện dòng nhạc R&B quen thuộc, thậm chí trong tương lai có thể có những sản phẩm âm nhạc nhẹ nhàng, nữ tính hơn.

Không chỉ vậy, Lynk Lee tiết lộ hiện tại, do giọng nói chưa hồi phục, cô chưa dám nghĩ đến chuyện hợp tác với ca sĩ nào vì sợ kéo sự nghiệp âm nhạc của người khác xuống. Trong tương lai, cô có thể có sản phẩm âm nhạc kết hợp với đồng nghiệp khi chất giọng ổn hơn.

Lynk Lee tên khai sinh là Tô Mạnh Linh, sinh năm 1988 tại Bắc Giang. Lynk Lee được biết đến với nhiều ca khúc như: "Tạm biệt nhé", "Nơi tôi thuộc về", "Nếu có thể được yêu"...

Đầu năm 2020, Lynk Lee công khai thông tin đã sang Hàn Quốc phẫu thuật chuyển giới thành nữ. Giọng ca sinh năm 1988 cũng bắt đầu thay đổi từ cách ăn mặc, xưng hô và tên gọi, đổi tên thành Tô Ngọc Bảo Linh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.