Theo đó, Lotus là mạng xã hội của Việt Nam đi theo hướng lấy nội dung và trải nghiệm người dùng làm trọng tâm, tạo nên một nền tảng hỗ trợ cho các nhà sản xuất nội dung và các cá nhân sáng tạo để có được các nội dung chất lượng hơn phục vụ người sử dụng.
Người dùng khi tham gia mạng xã hội Lotus sẽ được tiếp cận với những trải nghiệm như: Thay vì đọc sẽ được nghe “kể chuyện” bằng hình ảnh; được nhận token khi sử dụng, tiêu token theo những cách hữu ích và lan tỏa những giá trị tốt đẹp; cũng như tham gia các thử thách, nhiệm vụ, nhận quà…
VCCorp cho biết, mạng xã hội Lotus được thiết kế bởi nhóm chuyên gia trải nghiệm người dùng và được phát triển bởi đội ngũ hơn 200 kỹ sư công nghệ của VCCorp trong các lĩnh vực ứng dụng di động, AI, Big Data, Cloud Computin...
Đến thời điểm hiện tại, dự án đã huy động được hơn 700 tỷ đồng từ VCCorp và một số nhà đầu tư trong nước. Dự kiến Lotus tiếp tục kêu gọi thêm 500 tỷ đồng trong giai đoạn đầu để sẵn sàng lực lượng cho việc phát triển lâu dài.
Dự kiến tới ngày 16/9, người dùng sẽ chính thức được trải nghiệm bản beta đầu tiên của mạng xã hội Lotus.
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận