Doanh nghiệp

Media Mart bị khách hàng tố "bán hàng ảo"

10/05/2016, 16:09
image

Media Mart Mỹ Đình bị khách hàng tố thất hứa, "bán hàng ảo" khi nhận đặt cọc nhưng không giao hàng.

phiếu xuất hàng

Media Mart bị khách hàng tố nhận đặt cọc nhưng không giao hàng

Trao đổi với PV Báo Giao thông, anh Đào Quang Trung (Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội) bức xúc cho biết anh cảm thấy rất bức xúc khi siêu thị điện máy Media Mart Mỹ Đình, có trụ sở tại Tòa nhà Big Tower, số18 Phạm Hùng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội "bán hàng ảo" cho mình.

Cụ thể, theo chị Hải vợ anh Trung, ngày 4/5, chị cùng chồng đến Siêu thị Media Mart Mỹ Đình để mua tủ lạnh phục vụ công việc kinh doanh của gia đình. Sau khi tham khảo, hai vợ chồng thống nhất chọn 2 mã sản phẩm là tủ đông 8088K và 1199HY. Vợ chồng chị đến bàn làm thủ tục, tạm ứng hơn 4 triệu đồng và nhận một Phiếu Giao hàng kiêm xuất kho ghi rõ thời gian giao hàng: "Tủ đông: 8088K (8/05/2016); 1199HY (sáng 10h ngày 07/05/2016)".  Ký xác nhận là nhân viên Nguyễn Thị Huyền.

Đến sáng ngày 7/5, gia đình chị Hải đã nhận được sản phẩm mã 1199HY. Tuy nhiên, đến sáng ngày 8/5, chị Hải không thấy Media Mart giao nốt món hàng còn lại nên gọi vào số điện thoại của siêu thị, yêu cầu chuyển hàng. Nhân viên siêu thị hẹn lần lượt các khung giờ 9h, 10h, 11h chuyển đến nhưng chị Hải đợi "dài cổ" vẫn không được giao tủ lạnh.

Đến 14h chiều cùng ngày, chị Hải tiếp tục gọi điện lại thì nhân viên Media Mart Mỹ Đình thông báo "hàng đang chuyển đến" nhưng sau đó vẫn mất hút. Chị Hải gọi lại nhiều lần nhưng siêu thị không nghe máy.

Nóng ruột vì chờ tủ để xếp hàng thực phẩm đông lạnh đã nhập, chị Hải đội nắng gần 40 độ từ nhà đến siêu thị mới vỡ lẽ, sản phẩm chị mua siêu thì này không có khiến chị Hải bực gắt nhân viên siêu thị: "Tôi cảm thấy bị lừa đảo".

Sau khi yêu cầu gặp quản lý siêu thị làm rõ sự việc, một quản lý điện lạnh của Media Mart biện minh: "Sản phẩm chị đặt mua hôm trước còn nhưng do nhân viên bị sót đơn nên không chuyển. Hiện nay sản phẩm này đã hết, phải chờ hai ba hôm nữa".

Khi được hỏi tại sao không gọi điện báo để khách hàng chủ động công việc, người quản lý này nói: "Có gọi điện nhưng gọi nhầm số". Trong khi đó, sản phẩm cùng Phiếu giao hàng cùng thông tin, số điện thoại liên hệ đã được chuyển tới đúng nhà chị Hải vào hôm trước.

Đến sáng ngày 9/5, gia đình chị Hải vẫn chưa nhận được sản phẩm. Để đảm bảo cho công việc, chị Hải đã đến địa chỉ tin cậy hơn để mua hàng.

Hiện Báo Giao thông đang nhận được nhiều phản ảnh tương tự và sẽ tiếp tục cập nhật thông tin đến bạn đọc.

Video khách hàng phản ứng với quản lý Media Mart Mỹ Đình vì "bán hàng ảo":

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.