Đời sống

Một người tử vong, hai người nhập viện sau cuộc nhậu

10/06/2023, 15:20

Một người đàn ông ở Cà Mau tử vong, còn hai người nhậu chung đang nguy kịch, nghi do ngộ độc rượu.

Ngày 10/6, theo thông tin từ UBND xã Thanh Tùng (huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau), trên địa bàn vừa xảy ra vụ chết người, nghi bị ngộ độc rượu.

Theo thông tin ban đầu, vào chiều 6/6, ông T.Đ. (SN 1954) cùng K.V.T. (SN 1970) nhậu tại nhà ông K.X.N. (SN 1973) - cùng ngụ xã Thanh Tùng, khoảng 1 lít rượu. Sau đó, ông T. và ông N. ra về.

img

Một người đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Cà Mau

Ngày 8/6, ông Đ. có biểu hiện ngủ li bì nên gia đình có đưa đến Trạm Y tế xã Thanh Tùng để thăm khám. Tại đây, ông Đ. được bác sĩ ở Trạm Y tế cho thuốc về nhà uống.

Đến ngày 9/6, ông Đ. thấy mệt trong người được gia đình đưa đến Bệnh viện Đa khoa huyện Cái Nước để điều trị. Nhưng khi đến Khoa Cấp cứu, bác sĩ thông báo ông Đ. đã tử vong.

Về phần ông K.X.N. sau khi nhậu về có biểu hiện nôn ói, tiêu chảy. Đến sáng 9/6, ông được gia đình đưa đến Bệnh viện Đa khoa Cà Mau để cấp cứu và đang được theo dõi tích cực. Còn ông K.V.T. cũng được bác sĩ yêu cầu lấy máu xét nghiệm để theo dõi.

Bước đầu, những người nhậu cùng ông Đ. đang điều trị tại bệnh viện được bác sĩ chẩn đoán ngộ độc cồn công nghiệp methanol.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.