Bóng đá

MU gây sốc khi đánh bại Liverpool ở trận đấu ai cũng nghĩ về thảm họa

23/08/2022, 05:36

Dù bị đánh giá thấp hơn rất nhiều nhưng MU lại bất ngờ có thắng lợi 2-1 trước Liverpool.

Rạng sáng 23/8, MU tiếp đón Liverpool trên sân nhà trong trận đấu muộn nhất vòng 3 Ngoại hạng Anh mùa giải 2022-2023.

img

Rashford ghi bàn thắng thứ 2 cho MU trước Liverpool

Dù bị đánh giá thấp hơn do đã để thua cả 2 trận trước đó nhưng Quỷ đỏ lại nhập cuộc đầy chủ động.

Ngay phút thứ 10, Elanga đã uy hiếp khung thành Alisson bằng cú dứt điểm trúng cột dọc trong tình huống đối mặt.

Và cũng chỉ 6 phút sau, Sancho đã có tình huống xử lý mẫu mực, loại bỏ Milner trước dứt đánh bại Alisson mở tỷ số trận đấu.

Bị dẫn bàn, Liverpool vùng lên mạnh mẽ nhưng vấp phải sự kháng cự quyết liệt từ phía đối thủ.

MU chủ động chơi phòng ngự phản công kín kẽ nên The Kop không thể tạo ra đột biến và đành chấp nhận rời sân tạm nghỉ với 1 bàn bị dẫn.

Bước vào hiệp 2, Liverpool càng gia tăng áp lực nhưng khi hàng công còn đang loay hoay tìm đường vào khung thành đối phương thì hàng thủ đội khách một lần nữa bị khoan thủng.

Phút 53, cầu thủ vào sân thay người Martial nhận bóng trước khi chọc khe để Rashford thoát xuống dễ dàng đánh bại Alisson.

Trong thế không còn gì để mất, The Kop đã dồn toàn lực tấn công nhưng cũng như khoảng thời gian trước đó, đội khách bế tắc trước hàng thủ được tổ chức tốt bên phía chủ nhà.

Mãi tới phút 82, từ một pha phạt góc, bóng bật ra và Salah ập vào đánh đầu giúp Liverpool gỡ lại 1 bàn. Nhưng đây cũng là tất cả những gì đội khách làm được.

Giành thắng lợi 2-1 trên sân nhà, MU tạm thoát khỏi cơn khủng hoảng trong khi chính Liverpool lại chìm vào bĩ cực sau 3 trận toàn hòa và thua.

Kết quả MU vs Liverpool: 2-1

Ghi bàn: Sancho 6', Rashford 53' - Salah 82’

Đội hình ra sân:

MU: De Gea; Dalot (Wan-Bissaka 86'), Varane, Martínez, Malacia; Eriksen (Van de Beek 86'), McTominay; Elanga (Martial 46'), Fernandes, Sancho (Fred 71'); Rashford (Ronaldo 86')

Liverpool: Alisson; Alexander-Arnold, Gomez, Van Dijk, Robertson (Tsimikas 85'); Henderson (Fabinho 59', Milner (Carvalho 73'), Elliott; Salah, Díaz, Firmino.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.