MV "Chúng ta của hiện tại" hiện giữ top 1 Trending trên Youtube
Sau khi ra mắt MV “Chúng ta của hiện tại” vào tối 20/12, như thường lệ, sản phẩm mới của Sơn Tùng M-TP nhanh chóng thu hút hàng triệu lượt xem. Chỉ sau 5 tiếng, MV đã chễm trệ trên vị trí top 1 trending của Youtube và hiện tại, sản phẩm đang sở hữu hơn 15 triệu lượt xem sau hơn 1 ngày công chiếu.
Không chỉ vậy, MV này còn đạt thành tích choáng váng. Sau khi đạt Top 1 trending YouTube Việt Nam vài phút, “Chúng ta của hiện tại” đã đạt #1 top MV được xem nhiều nhất trong 24 giờ tại châu Á và giành thứ hạng #2 top MV được xem nhiều nhất trong 24 giờ qua trên toàn thế giới.
MV nhanh chóng lọt top MV được xem nhiều nhất trong 24 giờ trên toàn thế giới
MV này được giọng ca gốc Thái Bình thực hiện theo dạng phim ngắn. Anh hóa thân thành một đại ca xã hội đen, đem lòng yêu cô nhân viên phục vụ quán ăn (Hải Tú đóng) từ lần đầu gặp gỡ. Sau đó, anh tìm cách tiếp cận và đã chinh phục được cô. Tuy nhiên, cặp đôi phải đối diện với những sóng gió từ phía mẹ kế của anh.
Sản phẩm dài 15 phút cũng gây những ý kiến trái chiều. Bên cạnh hình ảnh đẹp, chau chuốt, nhiều góc quay sáng tạo thì nội dung của MV lại tạo tranh cãi. Nhiều ý kiến cho rằng, MV hơi dài dòng và khó hiểu.
Thế nhưng, đây là là lần hiếm hoi Sơn Tùng M-TP có một ca khúc được khen ngợi là hát… rõ lời. Ca khúc là một bản Pop giai điệu nhẹ nhàng, dễ nghe.
Nếu nói sản phẩm lần này của Sơn Tùng không hot là không đúng vì tên tuổi của nam ca sĩ chưa bao giờ hết “nóng”, huống chi anh ra mắt một sản phẩm được đầu tư mạnh dài tới 15 phút.
Tuy nhiên, để đạt được loạt thành tích “khủng” trên không hẳn nhờ độ hot của MV này, khi bài hát chủ đề vẫn bị chê khá nhạt nhòa so với những sản phẩm trước đây của Sơn Tùng M-TP. Bài hát có câu nhấn được lặp lại nhiều lần "Điều anh luôn giữ kín trong tim” đọng lại được trong tâm trí người nghe.
Các Sky thuê các quán net, phòng máy tính của lớp... để "cày view" cho giọng ca gốc Thái Bình
Thế nên, để có được số lượt xem đáng nể trên phải kể đến sự hết mình của các Sky – fanclub của Sơn Tùng. Các Sky “đông và hung hãn” đã nhiệt tình “cày view” cho “Sếp”, cày ngày cày đêm, thuê hẳn những quán game, cả phòng học tin học, các thiết bị điện tử… để giúp MV của Sơn Tùng lên top.
Thậm chí, trên các diễn đàn facebook, mạng xã hội, các Sky còn đua nhau kêu gọi “cày view”. Thế mới thấy, sức mạnh fanclub của Sơn Tùng M-TP mạnh mẽ tới mức nào. Với sức mạnh ấy, sản phẩm của Sơn Tùng nếu không quá hot cũng không bao giờ lo thua ai về các thành tích lượt xem đạt được.
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận