Thị trường

Ngắm khu đô thị ven sông Đồng Nai

21/03/2022, 22:08

Sông Đồng Nai từ lâu đã nằm trong kế hoạch đô thị ven sông đầy tham vọng của tỉnh, điều này đang dần được hiện thực hóa khi quy tụ các dự án lớn

Với đặc điểm chảy xuyên qua lòng đô thị, sông Đồng Nai được xem là trục chính để phát triển hạ tầng, cảnh quan, tạo động lực phát triển kinh tế và đô thị ven sông tầm cỡ trong tương lai.

Đi cùng mạng lưới hạ tầng hiện đại, kết nối dọc ngang sông Đồng Nai, hàng loạt các dự án nhà ở, khu đô thị mới cũng được triển khai.

Khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City do tập đoàn Novaland phát triển có quy mô 1.000 ha đang thực sự góp phần tạo sự khởi sắc không chỉ về cảnh quan, mà trở thành nơi đáng sống nhất của Đồng Nai, nhưng không xa với TP.HCM.

img

Từ TP.HCM có thể lựa chọn đường sông để tới Aqua City

Với lợi thế ba mặt giáp sông không chỉ mang đến không gian sống xanh, trong lành, cư dân mơi còn có thể di chuyển bằng đường thủy theo sông Đồng Nai - Sài Gòn đến TP HCM chỉ trong 30 phút.

Ngay cả trong nội khu dự án, đơn vị đầu tư Novaland cũng đã tối ưu lợi thế sông nước để đa dạng mạng lưới kết nối giao thông. Gia tăng trải nghiệm sống cho cư dân với các bến thuyền phân bổ khắp phân khu.

img

Cư dân Aqua City có thể thư thái chiêm ngưỡng vẻ đẹp sông bằng du thuyền trong khu đô thị

img

Bến thuyền tại khu trung tâm

Quảng trường - Bến du thuyền phong cách châu Âu được quy hoạch như một tổ hợp vui chơi, giải trí, mua sắm đẳng cấp với bến du thuyền, quảng trường có sức chứa 10.000 người, nhà hát, khu mua sắm, ẩm thực sầm uất dự kiến ra mắt trong tháng 7 tới sẽ tạo lực đẩy mạnh mẽ để Aqua City vươn mình trở thành đô thị đáng sống bậc nhất phía Đông TP.HCM.

Không chỉ tđáp ứng nhu cầu thư giãn và giải trí của giới tinh hoa, mỗi phân khu đều được bố trí clubhouse đa phong cách như Forest clubhouse, Oasis clubhouse, Kayak clubhouse… hội tụ đa dạng tiện ích như hồ bơi, khu BBQ, cà phê…

img

Một quán cafe về đêm tại ACity

img

Nơi đây giống như một lâu đài cổ tích trên bến dưới thuyền

img

Quang trường trung tâm sôi động rực rỡ đèn

Những tinh hoa kiến trúc trên khắp thế giới dườn như đều được quy tụ tại Aqua City. Mọi góc phố, con đường đều có thể trở thành những điểm check-in đậm nét Châu Âu.

Sau khi hạ tầng hoàn thiện, cư dân nơi đây chỉ mất khoảng 20 phút di chuyển về TP.HCM, đi trung tâm TP Bình Dương khoảng 15 phút; đi sân bay Quốc tế Long Thành chỉ 20 phút...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.