Với vị trí trung tâm cùng cơ sở vật chất hiện đại và đội ngũ nhân sự nhiệt huyết, tận tâm, MB Điện Biên sẽ cung cấp các sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng một cách tốt nhất, mang lại lợi ích thiết thực cho khách hàng, đóng góp hiệu quả, bền vững vào sự phát triển kinh tế của địa phương.
Với việc thành lập chi nhánh tại tỉnh Điện Biên, MB đã có mặt ở 56/63 tỉnh, thành phố trên cả nước.
Điện Biên là vùng đất có lịch sử cách mạng và là tỉnh có rất nhiều tiềm năng. Năm 2023 là một năm khó khăn nhưng tốc độ tăng trưởng GRDP vẫn khá cao so với mức bình quân chung cả nước, đạt 7,1%, xếp thứ 4/14 các tỉnh Trung du miền núi phía Bắc và 27/63 tỉnh, thành phố trên cả nước.
Chia sẻ tại buổi lễ, Đại tá Lưu Trung Thái nhấn mạnh, Ban lãnh đạo MB cam kết tiếp tục nâng cao các tiêu chuẩn quản trị, điều hành để đưa MB trở thành một ngân hàng vững vàng, tin cậy; đồng thời tiếp tục tích cực tham gia các chương trình an sinh xã hội.
Chỉ tính riêng trong giai đoạn 2021-2023, MB đã tham gia các chương trình do tỉnh Điện Biên phát động với tổng số tiền đóng góp 21,3 tỷ đồng để xây dựng hơn 200 nhà đại đoàn kết, mái ấm tình nghĩa cho hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn, hỗ trợ kinh phí khám, chữa bệnh, cấp phát thuốc cho các gia đình chính sách.
Sắp tới, MB sẽ tiếp tục hỗ trợ kinh phí xây dựng các trường học tại tỉnh Điện Biên với tổng ngân sách lên tới 20 tỷ đồng.
Năm 2024 là năm cực kỳ có ý nghĩa với cả tỉnh Điện Biên và MB khi đây vừa là dấu mốc kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7-5-1954 / 7-5-2024) và cũng là thời điểm MB tròn 30 tuổi (4-11-1994 / 4-11-2024).
MB quyết tâm đạt mục tiêu phục vụ 30 triệu khách hàng, tiếp tục kiên trì theo đuổi tầm nhìn chiến lược giai đoạn 2022-2026, hướng đến mục tiêu, trở thành doanh nghiệp số, tập đoàn tài chính dẫn đầu. Qua đó kỳ vọng đóng góp ngày càng tích cực hơn trong sự thành công của các chỉ tiêu kinh tế-xã hội của tỉnh Điện Biên nói riêng.
Trải qua hành trình gần 3 thập kỷ xây dựng và phát triển, MB đã trở thành một tập đoàn tài chính đa năng và là một trong những định chế tài chính lớn tại Việt Nam.
Đến hết năm 2023, tổng vốn chủ sở hữu tập đoàn đạt khoảng 100 nghìn tỷ đồng, quy mô tăng tài sản 943 nghìn tỷ đồng, kết quả kinh doanh liên tục có sự bứt phá với lợi nhuận trước thuế tập đoàn đạt 26,2 nghìn tỷ đồng và đóng góp cho ngân sách nhà nước hơn 7,7 nghìn tỷ đồng. Quy mô khách hàng của MB lũy kế đến năm 2023 đạt 26,5 triệu khách hàng, tăng gấp 8 lần so với năm 2017.
Tỷ lệ giao dịch trên kênh số duy trì ở mức cao (97%), tương đương với các ngân hàng hàng đầu châu Á. Đồng thời, MB là ngân hàng góp mặt trong tốp đầu ứng dụng sở hữu hơn 12 triệu tài khoản đang hoạt động tại Việt Nam.
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận