Theo ghi nhận của PV Báo Giao thông, dù đã đến tuần lễ giảm giá Black Friday (thứ 6 đen tối, ngày 26/11) nhưng không khí khá ảm đảm khi ít người tiêu dùng quan tâm.
Tại những con phố thời trang ở Hà Nội như Chùa Bộc, Phạm Ngọc Thạch, Phố Huế,... các cửa hàng đều đồng loạt treo biển giảm giá. Thậm chí, nhiều cửa hàng còn đưa quần áo giảm giá ra tận vỉa hè để bán.
"Các mẫu mã mới năm nay không có gì đặc sắc, trong khi phần lớn giảm sâu những mã hàng vài năm trước nên không còn hấp dẫn khách hàng", chị Thanh Lan (Quan Hoa, Cầu Giấy), một khách hàng cho biết.
Nhân viên tại một cửa hàng quần áo trên phố Cầu Giấy cho biết, lượng khách đi mua so với mọi năm giảm mạnh, chủ yếu là sinh viên đi săn sale theo phong trào.
Còn quản lý một hãng thời trang cho biết, sức mua chỉ còn dưới 50% so với hàng năm, phần do người dân tiết giảm chi tiêu, phần khác do nhiều hãng thời trang xem đây là dịp giải quyết hàng tồn hơn là chiêu thu hút khách mua mẫu mới...
Băng rôn, thông báo giảm giá được treo, dán khắp nơi trên các tuyến phố thời trang
Không ít cửa hàng đưa ra mức giảm sâu lên tới 90% toàn bộ sản phẩm
Các mẫu mã được bày biện gọn gàng, bắt mắt, tuy nhiên, phần lớn khách hàng đi theo phong trào
Năm nay, các thương hiệu thời trang đắt tiền cũng giảm sâu để hút khách
Hãng thời trang IVY Moda cũng bắt nhịp mùa lễ hội Black Friday với mức giảm lên tới 61%, kéo dài đến ngày 30/11
Thậm chí la liệt quần áo bày bán ở vỉa hè ngày Black Friday
Tuy nhiên, người tiêu dùng quan tâm các khuyến mại không nhiều
Không chỉ quần áo, giày dép cũng giảm sâu
Hàng điện máy cũng khuyến mại "ngày thứ 6 đen tối" với khẩu hiệu "giảm giá vô đối"...
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận