Xã hội

Người dân bất ngờ vì... được qua chốt kiểm soát quận Gò Vấp thoải mái

13/07/2021, 12:15

Nhiều người bất ngờ vì một số chốt kiểm soát trên địa bàn quận Gò Vấp không còn kiểm tra giấy thông hành, người dân được đi ra thoải mái.

img

Đường Nguyễn Kiệm thông thoáng vào sáng 13/7.

Sáng 13/7, tại nhiều chốt kiểm soát trên địa bàn quận Gò Vấp, TP.HCM như đường Nguyễn Kiệm, Lê Quang Định, Phan Văn Trị - Phạm Văn Đồng…, nhiều người bất ngờ vì được ra, vào thoải mái.

Bên cạnh đó, chốt trên đường Nguyễn Kiệm được di dời đến vị trí mới, các chốt kiểm soát khác cũng được nới lỏng khiến giao thông qua các chốt thông thoáng hơn.

Theo ghi nhận, tại đường Nguyễn Kiệm vào lúc 7h30 sáng, không còn cảnh ùn tắc kinh hoàng như vào sáng 12/7. Trong chốt vẫn có lực lượng túc trực, nhưng không kiểm tra giấy tờ của các phương tiện.

img

Người dân qua chốt kiểm soát không bị kiểm tra giấy tờ.

Để tránh tình trạng ùn tắc như hôm qua, sáng nay anh Nguyễn Văn L. (ngụ quận Gò Vấp) cầm sẵn giấy thông hành và đi từ rất sớm, hy vọng qua được chốt, đến công ty trên địa bàn quận Phú Nhuận kịp giờ làm.

“Tuy nhiên, khi đến chốt thì không được kiểm tra như những ngày trước, tôi cất lại giấy rồi đi qua đường để chuẩn bị sang Phú Nhuận, kiểm tra ở chốt tiếp theo”, anh L. nói.

Tương tự, anh Nguyễn Văn Th. (ngụ đường Nguyễn Kiệm) chia sẻ, việc không kiểm soát các chốt tiện lợi cho người dân nhưng tiềm ẩn nguy cơ dễ lây lan dịch bệnh.

“Hôm nay tôi đi mua thêm ít thức ăn về dự trữ vì trong nhà hết rồi, thấy chốt kiểm tra cho người dân qua mà không kiểm tra giấy tờ nên thấy thoải mái hơn”, anh T. chia sẻ.

Tại chốt kiểm soát tại đường Phan Văn Trị - Phạm Văn Đồng, Lê Quang Định - Phạm Văn Đồng giáp ranh giữa quận Gò Vấp và Bình Thạnh cũng tương tự, người dân đổ ra đường nhưng không cần xuất trình giấy tờ gì.

Theo một cán bộ tại chốt chia sẻ, hiện tại lực lượng tại chốt đang chờ chỉ đạo từ cấp trên để hướng dẫn, tránh gây ùn tắc như hôm qua.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.