Ông Nguyễn Tiến Dũng - Giám đốc Coop Mart khu vực miền Trung và miền Bắc cho biết, nghiên cứu của Coop Mart cho thấy, năm 2014, người tiêu dùng Việt tiếp tục thắt chặt chi tiêu, quan tâm nhiều tới sản phẩm khuyến mãi, chọn mua hàng ở những nơi có sản phẩm giá rẻ hơn, thường xuyên so sánh giá cả qua các trang web và ưu tiên chọn hàng Việt Nam chất lượng cao với giá cả hợp lý.
Theo nghiên cứu của Niesle Việt Nam, hiện tỷ lệ người tiêu dùng Việt quan tâm đến khuyến mãi chiếm tỷ lệ cao so với các nước trong khu vực. Có tới 87% người tiêu dùng Việt thường xuyên mua hàng khuyến mãi (mức trung bình của khu vực là 68%); 56% người tiêu dùng Việt tích cực săn hàng khuyến mại khi mua sắm (mức trung bình của khu vực là 38%).
Hải Quỳnh
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận