Showbiz

Nhan sắc của mỹ nam Thái Lan bị nghi sát hại bạn gái dã man

06/08/2021, 14:14

Nam diễn viên Thanachakulphisan là gương mặt không mấy xa lạ trên truyền hình Thái Lan.

Theo tờ Bangkok Post, nam diễn viên Thanaphat Thanachakulphisan đã bị cảnh sát tạm giữ. Anh là nghi phạm sát hại dã man bạn gái.

Cụ thể, cảnh sát, pháp y và nhân viên cứu hộ đã tìm thấy cô Chatsaran Suwannakit, 25 tuổi đã tử vong tại một căn nhà 2 tầng trên đường Liap Khong 2 (quận Khlong Samwa). Nạn nhân tử vong trong tư thế úp mặt trên sàn trong phòng ngủ trên tầng hai.

img

Nam diễn viên tại hiện trường vụ án

Truyền thông Thái Lan đưa tin, cô bị ít nhất 20 vết đâm vào ngực và cơ thể. Cảnh sát cũng tìm thấy một con dao dính máu trong nhà.

Nghi phạm được xác định là bạn trai của cô gái, nam diễn viên Thanaphat. Theo Bangkokpost, khi được cảnh sát tìm thấy, Thanaphat trong trạng thái hoảng loạn.

Trong lời khai với cảnh sát, Thanaphat khai đã uống bia với bạn gái ở tầng 1. Sau khi cả hai lên phòng ngủ đã nảy sinh mâu thuẫn liên quan tới công việc. Người bạn gái đã yêu cầu anh thu dọn đồ đạc và rời khỏi nhà.

img

Nạn nhân được cho là bạn gái của Thanaphat, 25 tuổi

Cô liên tục cằn nhằn và sau đó vào bếp lấy ra một con dao. Thanaphat đã sợ bạn gái tự sát nên lao vào giật lấy con dao. Việc giành giật khiến Chatsaran bị đâm nhiều nhát vào ngực. Tuy nhiên, cảnh sát không tin những lời khai này và cho biết, sẽ tiếp tục thẩm vấn Thanaphat.

Thanarat sinh năm 2000, có nghệ danh là Toy. Anh là diễn viên thế hệ genZ đang dần nổi tiếng trên màn ảnh Thái Lan. Anh nổi tiếng sau khi tham gia series “Why R U”.

Đây là series phim truyền hình đam mỹ của Thái Lan, với hai diễn viễn chính là Suppapong Udomkaewkanjana và Pruk Panich. Tuy chỉ là diễn viên phụ trong phim nhưng Thanaphat vẫn tạo ấn tượng với ngoại hình điển trai với chiều cao nổi bật 1m86, gương mặt sáng láng, điển trai.

img

img

Thanaphat Thanachakulphisa sở hữu vẻ ngoài điển trai

Anh từng tham gia một số phim truyền hình như "The Dentist and the Northern Boy”, “Y-Destiny”. Ngoài đóng phim, Thanaphat còn là người dẫn chương trình của một số TV show như “Watching it in Japan 4”, “Watching it in Senda”.

img

img

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.