Doanh nghiệp

Nhiều hoạt động ý nghĩa trong chương trình "Tri ân khách hàng" năm 2024 của EVNHANOI

29/11/2024, 11:02

Hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2024), EVNHANOI triển khai chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2024 với chủ đề "Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả".

Chương trình "Tri ân khách hàng" của Tổng công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) sẽ diễn ra với các hoạt động hướng tới tất cả các khách hàng sử dụng điện thông qua các hoạt động hỗ trợ, giúp đỡ doanh nghiệp, khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.

Nhiều hoạt động ý nghĩa trong chương trình "Tri ân khách hàng" năm 2024 của EVNHANOI- Ảnh 1.

Chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2024 với chủ đề "Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả". Ảnh: EVNHANOI.

Các hoạt động chính trong chương trình "Tri ân khách hàng" năm 2024 của EVNHANOI gồm: Tài trợ phẫu thuật cho 70 em nhỏ bị dị tật hở môi, hàm ếch và các dị tật vùng hàm mặt khác; tổ chức trao tặng 70 suất quà cho các gia đình chính sách tại các huyện Chương Mỹ, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Quốc Oai, Ứng Hòa, Ba Vì, Phúc Thọ.

Chương trình "Thắp sáng đường quê" nhân dịp tháng Tri ân khách hàng trên địa bàn xã Hòa Lâm và xã Kim Đường huyện Ứng Hòa; tặng 70 tủ đựng thiết bị chữa cháy cho khách hàng sử dụng điện khu vực tập trung đông dân cư, có nguy cơ mất an toàn về PCCC và nguy cơ cháy lan như nhà ở nhiều căn hộ cơ sở kinh doanh dịch vụ nhà trọ tập thể cũ; triển khai chương trình hiến máu tình nguyện "Tuần lễ Hồng EVNHANOI lần thứ X"; Hội nghị Tri ân khách hàng năm 2024; Chương trình "Quay số trúng quà - 70 năm Đồng hành và Phát triển".

Qua chương trình "Tri ân khách hàng" năm 2024, EVNHANOI bày tỏ lời cảm ơn tới quý khách hàng sử dụng điện, các cơ quan, tổ chức xã hội đã đồng hành cùng EVNHANOI trong suốt thời gian qua.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.