Năm nay hội chợ quy tụ 260 gian hàng của hơn 100 doanh nghiệp của Việt Nam và 45 doanh nghiệp của Trung Quốc tham gia. Các doanh nghiệp sẽ trưng bày và giới thiệu những sản phẩm, dịch vụ mới; thuộc nhiều lĩnh vực như công nghiệp, nông - lâm nghiệp, chế biến, các mặt hàng gia dụng, điện tử, thực phẩm… đều có tiềm năng xuất khẩu.
Tại hội chợ lần này, bên cạnh các hoạt động trao đổi và ký kết trực tiếp giữa các doanh nghiệp, ban tổ chức đã triển khai thêm hình thức livestream giới thiệu sản phẩm. Thông qua tương tác trực tuyến, các doanh nghiệp không chỉ kết nối với đối tác trong nước mà còn mở rộng cơ hội hợp tác quốc tế.Điểm mới đáng chú ý tại sự kiện là lần đầu tiên ban tổ chức lồng ghép hoạt động du lịch, tạo sự kết nối giữa giao thương và quảng bá văn hóa địa phương.
Bên cạnh đó, tại buổi khai mạc hội chợ còn diễn ra các tiết mục văn nghệ đặc sắc, do các nghệ sỹ hai nước thể hiện nhằm quảng bá đất nước, con người, tình hữu nghị Việt - Trung.
Các gian của các doanh nghiệp logistics, vận tải, công nghệ giao thông tại hội chợ luôn thu hút đông đảo khách tham quan, trải nghiệm.
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận