Đường bộ

Những tuyến đường nào ở Vĩnh Long sẽ được sửa chữa đột xuất trong năm 2023?

11/05/2023, 07:29

Nhiều tuyến Đường tỉnh (ĐT) và đường trung tâm TP Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long được phê duyệt chủ trương đầu tư để sửa chữa trong năm nay.

Ngày 11/5, UBND tỉnh Vĩnh Long cho biết vừa phê duyệt chủ trương đầu tư công trình sửa chữa hư hỏng đột xuất nhiều tuyến đường trên địa bàn tỉnh.

Trong đó có công trình sửa chữa hư hỏng đột xuất đợt 1 đối với ĐT902, ĐT904, ĐT905, ĐT906, ĐT907, ĐT909, các tuyến đường nội ô TP Vĩnh long, cầu Cái Ngang, cầu Ngãi Tư.

img

Nhiều tuyến đường ở Vĩnh Long được sửa chữa do hư hỏng đột xuất

Mục tiêu đầu tư công trình này để khắc phục các hư hỏng mặt đường, hệ thống báo hiệu giao thông, các cầu, cống.

Tổng mức đầu tư cho việc sửa chữa này là gần 1,2 tỷ đồng.

Tại công trình sửa chữa hư hỏng đột xuất đợt 3 cũng vừa được phê duyệt chủ trương đầu tư đối với ĐT905 (đoạn Km1 - Km14) sẽ được bù vênh, nâng cao độ, láng nhựa mặt đường... với tổng mức đầu tư là 1,179 tỷ đồng.

Đối với công trình sửa chữa hư hỏng đột xuất đợt 5 (đường 8/3, Phạm Thái Bường, Võ Văn Kiệt - TP Vĩnh Long) với tổng mức đầu tư trên 925 triệu đồng sẽ được thảm bê tông nhựa cục bộ các vị trí hư hỏng, bù vênh, láng nhựa mặt đường.

UBND tỉnh Vĩnh Long cũng phê duyệt chủ trương đầu tư công trình sửa chữa hư hỏng đột xuất đợt 4 đối với ĐT909 với nội dung tưới nhựa lót, trải bê tông nhựa nguội mặt đường và gia cố cừ tràm với tổng mức đầu tư 1,189 tỷ đồng.

Đối với ĐT904, trong năm nay cũng sẽ được bù vênh cấp phối đá dăm, láng nhựa 2 lớp tiêu chuẩn trực tiếp trên nền đường cũ và một số hạng mục khác, tổng mức đầu tư 1,195 tỷ đồng.

Các công trình trên được giao cho Sở GTVT làm chủ đầu tư, nguồn vốn Trung ương bổ sung có mục tiêu cho ngân sách địa phương, kinh phí quản lý, bảo trì đường bộ địa phương quản lý năm 2023.

Nguồn vốn đầu tư từ nguồn vốn Trung ương bổ sung có mục tiêu cho ngân sách địa phương, kinh phí quản lý, bảo trì đường bộ địa phương quản lý năm 2023.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.