Âm nhạc

Những vật dụng bị cấm trong concert BlackPink tại Hà Nội

29/07/2023, 11:37

Hai mươi ba vật dụng sẽ bị cấm mang vào concert của BlackPink tại sân vận động Mỹ Đình vào tối 29, 30/7.

Rạng sáng 29/7, bốn thành viên của BlackPink đã có mặt tại Hà Nội trong sự chào đón của hàng nghìn người hâm mộ.

Theo ghi nhận, sau khi hoàn thành thủ tục nhập cảnh, các thành viên nhanh chóng đi lối nội bộ ra xe về khách sạn ở phố Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm.

img

Khán giả xếp hàng ở sân bay Nội Bài để chào đón BlackPink tới Hà Nội vào đêm 28/7.

Những vật dụng bị cấm mang vào chương trình

Chỉ còn ít giờ nữa, BlackPink sẽ bắt đầu đêm diễn đầu tiên tại sân vận động Mỹ Đình, trong khuôn khổ tour lưu diễn toàn cầu Born Pink.

Trước giờ G, ban tổ chức (BTC) concert BlackPink tại Hà Nội thông báo danh sách 23 vật dụng bị cấm.

img

Những vật dụng bị cấm trong đêm nhạc BlackPink tại Hà Nội.

Theo đó, người hâm mộ không được mang gậy selfie/ monopod/ tripod/ gimbal, iPad/ máy tính bảng, các loại ống kính/ tele zoom, vũ khí và vật sắc nhọn, thú cưng, thuốc bất hợp pháp, đồ uống có cồn, thuốc lá/ thuốc lá điện tử, bật lửa và các vật dụng dễ cháy nổ khác, thiết bị tạo tiếng ồn (loa/ còi/ sirine/ kèn…).

Túi lớn hơn khổ giấy A4, đèn pin, ghế/ghế đẩu, quạt quá khổ/băng đô, trang phục hóa trang, các loại cờ, các loại banner cổ vũ vượt quá kích thước 30x10cm, các loại vật thể bay, máy bay không người lái, máy quay điều khiển từ xa, máy ảnh chuyên nghiệp/bán chuyên nghiệp và máy quay cầm tay… là vật dụng bị cấm.

BTC cũng ghi rõ các đối tượng khác được coi là đe dọa đến sự an toàn, sức khỏe, an ninh và trật tự của sự kiện cũng bị cấm vào.

Theo dự báo thời tiết từ Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, khu vực Mỹ Đình sẽ có mưa hai ngày cuối tuần. Khán giả cần lưu ý mang theo áo mưa nhỏ gọn bởi ô/dù các loại không được phép mang vào.

Danh sách 24 ca khúc được biểu diễn trong đêm nhạc

Theo thông tin từ Sở Văn hóa - Thể thao Hà Nội, concert của BlackPink tại Hà Nội được mở màn với bản hit "How you like that".

img

Nhóm nhạc BlackPink.

Sau đó, khán giả sẽ được thưởng thức lần lượt các ca khúc: "Pretty savage", "Whistle", "Don't know what to do", "Lovesick girls", "Kill this love", "Crazy over you", "Playing with fire", "Tally" và "Pink Venom".

Sau khi kết thúc phần trình diễn chung, các thành viên trong nhóm sẽ lần lượt solo theo danh sách: "Flower" của Jisoo, "You & Me" của Jennie, "Gone" và "On the ground" của Rosé, "Lalisa" và "Money" của Lisa.

Sau phần solo, BlackPink sẽ quay lại với màn biểu diễn chung và trình diễn các bản hit: "Shut down", "Typa girl", "DDU-DU DDU-DU", "Forever young", "Boombayah", "DDU-DU DDU-DU" (Remix) và "As if it's your last".

img

Sơ đồ hướng dẫn tại sân Mỹ Đình trong ngày diễn ra chương trình.

Dự kiến đêm nhạc BlackPink sẽ đón 36.000 khán giả vào ngày 29/7 và 31.000 khán giả vào ngày 30/7.

UBND TP Hà Nội đã chỉ đạo, giao nhiệm vụ các sở, ngành và địa phương chỉ đạo công an TP, Bộ Tư lệnh Thủ đô xây dựng phương án đảm bảo tuyệt đối an toàn, an ninh và tăng cường các công tác tuyên truyền, quảng bá hình ảnh Việt Nam thân thiện, mến khách.

Ngày 28/7, trao đổi với Báo Giao thông, thượng tá Nguyễn Mạnh Hùng, Phó trung đoàn trưởng Trung đoàn Cảnh sát cơ động Công an thành phố Hà Nội cho biết, thực hiện chỉ đạo của Giám đốc Công an thành phố, lực lượng công an đã xây dựng kế hoạch triển khai công tác đảm bảo an ninh trật tự cho đêm diễn BlackPink tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình.

Về phía Trung đoàn Cảnh sát cơ động, đơn vị đã huy động tối đa lực lượng để phối hợp với các lực lượng khác triển khai nhiều phương án đảm bảo an ninh, an toàn cho sự kiện diễn ra.

“Các cán bộ, chiến sĩ cũng đã được hướng dẫn về những tình huống xấu có thể xảy ra nhằm đảm bảo cho đêm diễn BlackPink.

Cùng với đó, chúng tôi sẽ lập hàng rào di chuyển để hạn chế thấp nhất việc chen lấn, xô đẩy. Lực lượng CSGT cũng tăng cường để điều tiết giao thông”, thượng tá Hùng cho biết thêm.

Theo thượng tá Hùng, lực lượng chức năng cũng tăng cường giám sát tại những vị trí trọng yếu, kiểm tra, giám sát chặt chẽ đối với người tham gia để ngăn chặn những hành vi gây mất trật tự.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.