Ra mắt vào năm 2016, Black Pink dần trở thành một trong những nhóm nhạc nữ hàng đầu Kpop hiện nay. Bốn thành viên bao gồm Rosé (New Zealand), Lisa (Thái Lan), Jisoo và Jennie (Hàn Quốc).
Black Pink sở hữu hàng loạt bản hit như “Kill This Love”, “Ddu-Dduu Ddu-Dduu”… lập nhiều kỷ lục về thành tích âm nhạc với lượt xem “khủng” trên YouTube. Năm 2019, Black Pink trở thành nghệ sĩ Kpop đầu tiên biểu diễn tại Coachella. Nhóm cũng hợp tác với nhiều ngôi sao nổi tiếng hàng đầu như Dua Lipa, Lady Gaga và Selena Gomez.
Black Pink không chỉ nổi tiếng Kpop mà còn nổi tiếng thế giới
Cùng mức độ nổi tiếng, các thành viên trong nhóm đều là những gương mặt đại diện của hàng loạt thương hiệu nổi tiếng toàn cầu. Từ các thương hiệu thời trang, mỹ phẩm…
Bởi thế, khối tài sản ròng của nhóm có được cũng “không phải dạng vừa”. Theo WealthyPersons.com, giá trị tài sản ròng của Black Pink nói chung là khoảng 25 triệu USD/năm, nghĩa là mỗi thành viên sẽ mang về được 6 triệu USD.
Tuy nhiên, con số đó có thể sẽ thấp hơn một chút dựa trên việc cắt giảm lương của công ty quản lý. Các cô gái chủ yếu kiếm được từ việc bán album, các chuyến lưu diễn, các dự án với tư cách là một nhóm và cá nhân, các sự kiện biểu diễn trực tuyến…
Trong đó, Lisa được cho là thành viên giàu nhất nhóm. Theo tạp chí Soulspage, khối tài sản ròng của nữ thần tượng gốc Thái Lan khoảng 15 triệu USD. Cô là một trong những thần tượng trẻ hiếm hoi lọt vào danh sách top 30 thần tượng Kpop giàu nhất năm 2021.
Lisa được cho là thành viên giàu nhất nhóm nhờ nhiều nguồn tài nguyên từ âm nhạc, quảng cáo, đại diện thương hiệu
Ngoài việc tham gia các hoạt động âm nhạc với Black Pink, Lisa còn là đại sứ thương hiệu của loạt hãng như Adidas, AIS Thái Lan, Penshoppe, Samsung… Cô còn tham gia một số chương trình truyền hình thực tế sống còn ở tư cách người cố vấn.
Jennie là thành viên đứng thứ hai, ước tính tài sản ròng có được khoảng 10 triệu USD. Cùng với số tiền kiếm được từ các hoạt động nhóm, Jennie còn là đại sứ thương hiệu cho Chanel, Hera. Nữ thần tượng còn thường xuyên làm mẫu cho nhiều thương hiệu như Calvin Klein, Marie Claire, Cosmopolitan, Vogue…
Ngoài ra, Jennie còn phát hành dòng sản phẩm mắt kính hợp tác đặc biệt do chính cô thiết kế. Cô cũng là thành viên đầu tiên của nhóm được phát hành sản phẩm âm nhạc solo vào năm 2018.
Jennie xếp thứ 2 trong nhóm về mức độ giàu có
Theo SeoulSpace, giá trị tài sản ròng của Rosé ước tính vào khoảng 8 - 10 triệu USD. Thành viên Black Pink là đại sứ toàn cầu của Yves Saint Laurent, Kiss Me… Rose cũng phát hành sản phẩm âm nhạc solo ngoài những hoạt động cùng nhóm của mình.
Rosé ước tính có tài sản ròng khoảng 8 - 10 triệu USD
Thành viên Jisoo có giá trị tài sản ròng ước tính khoảng 8 – 10 triệu USD, dựa trên cách Black Pink chia đều thu nhập hàng năm, cộng với các cơ hội kiếm tiền khác.
Giống như các thành viên trong nhóm, Jisoo có các kênh kiếm tiền riêng của mình từ việc làm đại diện thương hiệu cho nhiều nhãn hàng. Cô là đại sứ cho Dior Beauty. Nữ thần tượng còn lấn sân phim ảnh trong bộ phim "Sky Castle".
Ngoài ca hát, làm đại sứ thương hiệu, Jisoo còn đóng phim
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận