Showbiz

Nữ chính MV "Tự tâm" hé lộ thu nhập “khủng”, ai nghe cũng kinh ngạc

09/01/2022, 16:30

Quỳnh Lương lần đầu tiên tiết lộ về thu nhập của mình mỗi tháng lên tới 9 con số.

Quỳnh Lương là một người mẫu lookbook đình đám Hà Thành. Tên tuổi cô nổi như cồn sau khi tham gia loạt MV “triệu view” của Nguyễn Trần Trung Quân như “Màu nước mắt”, “Tự tâm” hay "Nếu ngày ấy" của Soobin Hoàng Sơn…

Trong chương trình “Lời tự sự” mới đây, cô tiết lộ về cuộc sống làm mẹ đơn thân từ năm 18 tuổi, tới khoản thu nhập "khủng" từ tên tuổi của mình.

img

Quỳnh Lương trong MV "Màu nước mắt"

Theo Quỳnh Lương, cô đã có rất nhiều năm nỗ lực phấn đấu trong nghề mẫu lookbook. Trước câu hỏi về thu nhập, cô cho rằng thu nhập của một người mẫu lookbook thật sự khá cao, nhưng đó là những người phải trải qua một quá trình khó khăn và rất lâu.

“Tôi nghĩ nếu nói ra thu nhập của mình, có lẽ mọi người sẽ “Wao”, nhưng để được con số đó, tôi phải trải qua quá trình rất vất vả. Thu nhập một tháng của tôi trong khoảng 9 số”, Quỳnh Lương tiết lộ. Tuy nhiên, cô cũng tốn cho rằng, những con số đầu chỉ là “tiểu học”.

img

Quỳnh Lương từng "phủ sóng" truyền thông sau khi tham gia loạt MV đình đám từ "Màu nước mắt", "Tự tâm", "Nếu ngày ấy"...

Tuy nhiên, thu nhập cũng không phải luôn ổn định. Có những tháng chuyển mùa, thời cao điểm với nhiều bộ sưu tập thời trang mới ra mắt, ngày nào cô cũng có 1-2 dự án.

Quỳnh Lương từng khiến nhiều người bất ngờ khi công khai mình có con từ năm 18 tuổi. Cô kết hôn khá sớm và trải qua một cuộc hôn nhân tan vỡ. Giờ đây, Quỳnh Lương đang là mẹ đơn thân của một cậu con trai chuẩn bị lên lớp 2.

img

Nữ người mẫu từng trải qua hôn nhân tan vỡ

Nữ người mẫu sinh năm 1995 cho biết, bản thân là người thoải mái trong mọi thứ nên khi được mọi người hỏi, cô sẵn sàng trả lời. “Khi tôi nói, nhiều người không tin”, Quỳnh Lương chia sẻ.

Với cô, trải nghiệm có con ở tuổi 18 rất vui. Đến hiện tại, cô và con của mình có thể như g người bạn chứ không nhất định phải đặt nguyên tắc nào.

“Tất nhiên, áp lực nuôi con lúc nào cũng có. Áp lực nuôi con tới khi lớn chứ không phải chỉ trong một giai đoạn nào đó”, cô chia sẻ.

img

Với Quỳnh Lương, có con ở tuổi 18 là một trải nghiệm tuyệt vời

Bản thân Quỳnh Lương không thấy mình nuôi con quá vất vả. Cô thấy rằng, thay vì nghe những lời người khác nói về sự vất vả, cực khổ trong việc nuôi con, cô cứ chăm chỉ làm và chăm con.

“Giây phút mới sinh và bế con, tôi tự hỏi “Đây là ai vậy? Sao mình lại có con như thế này””, nữ người mẫu dí dỏm.

Sau khi sinh con xong, dù không ai dậy cô cách chăm con nhưng với bản năng của một người mẹ, Quỳnh Lương có thể tự làm mọi thứ. Thời điểm đó, không có người bạn nào để cô chia sẻ nhưng may mắn có bên cạnh chị dâu để tâm sự.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.