Đời sống

Phát hiện nam thanh niên tử vong trên võng, tay nắm chặt chiếc điện thoại

01/08/2023, 19:14

Sau hai ngày không thấy nam thanh niên tới công ty làm việc, người thân đến phòng trọ tìm thì phát hiện anh này đã tử vong.

Chiều 1/8, Công an thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ điều tra làm rõ nguyên nhân một nam thanh niên được phát hiện chết trong phòng trọ.

img

Khu nhà trọ - nơi phát hiện thanh niên tử vong

Theo điều tra ban đầu, sau hai ngày chủ nhật và thứ hai, không thấy anh Nguyễn Văn Tình (28 tuổi, quê Bình Phước) tới công ty làm việc, gọi điện thoại thì không nghe máy nên người chị họ tới phòng trọ của anh Tình trên đường Bình Chuẩn 42, phường Bình Chuẩn, thành phố Thuận An để tìm.

Tại đây, cửa khép hờ, gọi nhưng không có ai ra mở cửa. Người phụ nữ nhìn qua khe cửa sổ thì thấy anh Tình nằm trên võng, cơ thể tím tái. Nghi ngờ có chuyện, người này đẩy cửa đi vào thì phát hiện người em họ đã chết, cơ thể đang bắt đầu phân huỷ, bốc mùi.

Nhận tin báo, công an có mặt bảo vệ hiện trường, lấy lời khai nhân chứng. Tại hiện trường, nạn nhân chết nằm trên võng, một tay còn nắm chặt chiếc điện thoại để trên ngực, chiếc điện thoại cũng đang cắm sạc.

Tới chiều nay, thi thể nạn nhân được chuyển về nhà xác để khám nghiệm tử thi, làm rõ nguyên nhân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.