Tân Giám đốc Sở GTVT Quảng Trị chia sẻ khi nhận chức vụ mới |
Sáng 1/6, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị đã trao Quyết định bổ nhiệm ông Lê Đức Tiến (Tỉnh ủy viên, Phó giám đốc Sở GTVT Quảng Trị) giữ chức vụ Giám đốc Sở GTVT Quảng Trị, thay người tiền nhiệm là ông Hoàng Quang Vinh nghỉ hưu theo chế độ. 42 tuổi, ông Tiến là một trong những "tư lệnh ngành" trẻ nhất trên địa bàn Quảng Trị và là 2 Giám đốc Sở GTVT trẻ nhất cả nước (sau Giám đốc Sở GTVT TP. Hồ Chí Minh).
Tân giám đốc Sở GTVT Quảng Trị bày tỏ vinh dự khi nhận quyết định bổ nhiệm, đây là trọng trách đưa ngành GTVT kế thừa, phát triển trong thời điểm tỉnh Quảng Trị còn nhiều khó khăn nhưng có nhiều cơ hội mới để “bứt phá” như: Khu Kinh tế Đông Nam đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt, đưa vào vùng kinh tế trọng điểm miền Trung…
Ông Tiến nhấn mạnh sẽ cùng với tập thể lãnh đạo và cán bộ công nhân viên ngành GTVT Quảng Trị tiếp tục phát huy thành tựu quan trọng mà ngành đã đạt được trong những năm qua. Tiếp tục thực hiện có hiệu quả trọng trách và những nhiệm vụ quan trọng của ngành trong nhiệm kỳ 2015- 2020, triển khai thực hiện thành công các nội dung thuộc Ngành quản lý trong Nghị quyết Đại hội tỉnh đảng bộ lần thứ XVI, góp phần vào mục tiêu chung phát triển kinh tế- xã hội của tỉnh.
Tân giám đốc Sở GTVT Quảng Trị Lê Đức Tiến nhận Quyết định bổ nhiệm và những bó hoa tươi thắm từ ông Nguyễn Đức Chính, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị (bên phải) và ông Nguyễn Văn Hùng, Trưởng Ban tổ chức Tỉnh ủy. |
Tân Giám đốc Sở GTVT tỉnh bày tỏ tiếp tục nhận được sự quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo của Tỉnh ủy, UBND tỉnh, các sở ngành chức năng. Đặc biệt, tiếp tục được đồng chí Hoàng Quang Vinh với bề dày kinh nghiệm hàng chục năm trên cương vị Giám đốc Sở GTVT cố vấn, đóng góp ý kiến; cùng vì sự nghiệp GTVT của tỉnh trong giai đoạn mới, góp phần quan trọng vào sự phát triển kinh tế- xã hội của tỉnh.
Ông Tiến quyết tâm góp phần thực hiện thắng lợi các chương trình hành động của tỉnh như: hoàn thành quy hoạch Cảng Hàng không sân bay Quảng Trị để làm cơ sở cho việc kêu gọi các nhà đầu tư và sớm khởi công xây dựng. Xây dựng đề án tăng cường và nâng cao năng lực vận tải đặc biệt trên tuyến Hành lang Kinh tế Đông – Tây; Quản chặt tiến độ, chất lượng công trình thi công; triển khai có hiệu quả quyết định của UBND tỉnh về quy định vảo vệ hành lang đường bộ. Xây dựng đề án xã hội hóa bảo trì đường bộ từ tuyến đường huyện đến đường tỉnh trình UBND; Kêu gọi xã hội hóa xây dựng kết cấu hạ tầng giao thông, như: đường tránh phía Đông TP. Đông Hà, QL15D, đường cao tốc Cam Lộ - La Sơn; Quảng Bình- Quảng Trị, cảng Cửa Việt, cảng Mỹ Thủy…
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận